:::     :::

เอเมรี่ยืนยันปืนไม่เคยทาบคูตินโญ่

วันอังคารที่ 06 สิงหาคม 2562
1,030
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ เฮดโค้ชอาร์เซน่อล เปิดเผยไม่เคยติดต่อทาบทามขอยืมตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ แข้งดังบาร์เซโลน่ามาร่วมทีมแต่อย่างใดแม้ยอมรับว่าเป็นนักเตะที่ชื่นชอบก็ตาม

คูตินโญ่ ยังไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้เลยตลอดหนึ่งฤดูกาลครึ่งที่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า ทำให้อยู่ในข่ายถูกปล่อยตัวออกจากทีมทั้งก่อนหน้านี้ที่มีข่าวเป็นตัวแถมในดีลของ เนย์มาร์ และล่าสุดถูกเสนอให้ทีมในพรีเมียร์ลีกยืมตัว 

"ปืนใหญ่" ตกเป็นข่าวโยงกับ คูตินโญ่ หลังสื่อในสเปนรายงานว่าบาร์เซโลน่า ยื่นข้อเสนอให้ทีมในพรีเมียร์ลีกสามารถยืมดาวเตะแซมบ้าไปใช้งานในฤดูกาลหน้า ขณะที่สื่อในอังกฤษก็ขานรับระบุเพิ่มเติมว่า อาร์เซน่อล คือทีมที่มีเอี่ยวในตัวอดีตแข้งลิเวอร์พูล

อย่างไรก็ตาม อูไน เอเมรี่ กล่าวถึงข่าวกับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ว่า "ผมชอบ คูตินโญ่ ในฐานะนักเตะฟุตบอลนะ แต่ข่าวที่ว่าเราสนใจในตัวเขาก็คืออีกเรื่อง เราไม่เคยพูดคุยใดๆ เกี่ยวกับ คูตินโญ่"

ทั้งนี้ล่าสุด คูตินโญ่ ยังมีชื่อเป็นหนึ่งใน 26 แข้งของบาร์เซโลน่าชุดเดินทางไป ไมอามี่, สหรัฐฯ เพื่ออุ่นเครื่อง 2 นัดกับนาโปลี ขณะที่ ซามูแอล อุมตีตี้ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสที่มีข่าวกับอาร์เซน่อลเช่นกันก็เดินทางไปด้วย 

 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด