:::     :::

"ธนินท์"ลั่นเดินหน้าพัฒนาฝีเท้าช่วยทัพบีจี

วันอังคารที่ 06 สิงหาคม 2562
1,125
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธนินท์ เกียรติเลิศธรรม ฟูลแบ็คดาวรุ่งวัย 19 ปี ของ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยยังต้องพัฒนาฝีเท้าให้ก้าวหน้าขึ้นไปอีก แม้จะได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง พร้อมขอบคุณรุ่นพี่ในทีม ที่ช่วยกระตุ้น และแนะนำแทคติคต่างๆ ทั้งในและนอกสนาม

"เจ้าเล้ง" ธนินท์ ถือเป็นผลผลิตจาก บีจีพียู อะคาเดมี่ ได้รับโอกาสลงสนามในซีซั่น 2019 โดยออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในลีก 5 นัด และสำรอง 4 นัด ทำได้ 1 ประตู และเป็นตัวจริงในศึก เอฟเอ คัพ 1 นัด สำรอง 2 นัด โดยนัดล่าสุดของเจ้าตัวได้ออกสตาร์ทเป็น 11 คนแรก ในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ เกมที่ บีจีพียู บุกไปชนะ เกษตรศาสตร์ เอฟซี 1-0 ซึ่งในรุ่นเดียวกันนี้ ยังมี ธนดล ศุภผล และ ไชยพฤกษ์ จิราจินต์ ที่ถูกดันขึ้นชุดใหญ่เมื่อต้นเลก 2 ที่ผ่านมา โดย ฟูลแบ็คดาวรุ่งวัย 19 ปี เผยว่า
 
"ตอนนี้ก็ยังมีตื่นๆ อยู่บ้าง แต่ไม่เหมือนช่วงแรกๆ ซึ่งตอนแรกที่มีชื่อในทีมชุดใหญ่ก็ดีใจมากแล้ว และพอได้โอกาสลงสนามก็ยิ่งเซอร์ไพรส์เข้าไปอีก เพราะตั้งเป้าไว้ว่าขอแค่ได้ซ้อมกับรุ่นพี่ชุดใหญ่ เพื่อเก็บประสบการณ์ไปเรื่อยๆ ซึ่งต้องขอบคุณพี่ๆ ในทีมที่ช่วยผลักดัน และแนะนำแทคติคต่างๆ ให้ รวมทั้งการใช้ชีวิตนอกสนามด้วย แต่ทั้งนี้ ตนก็ยังต้องซ้อมให้หนักขึ้นกว่านี้ เพื่อพัฒนาฝีเท้าตัวเองให้ก้าวหน้าขึ้นไปอีก เพื่อจะได้ช่วยทีมให้ได้มากที่สุด"
 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด