:::     :::

"เคลตัน"พอใจเกมรับสุพรรณแต่ยังไม่แฮปปี้เกมรุก

วันอังคารที่ 06 สิงหาคม 2562
1,154
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เคลตัน ซิลวา กองหน้าคนสำคัญ สุพรรณบุรี เอฟซี มองว่าไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไร ที่ล่าสุดได้ 1 คะแนน จากเกมเปิดบ้านเสมอ ทรู แบงค็อกฯ 1-1 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 วันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา พร้อมยอมรับไม่แฮปปี้กับเกมรุก แต่อย่างน้อย เกมรับของทีมก็แข็งแกร่งขึ้น

ช้างศึกยุทธหัตถี ยังไม่แพ้ใครตั้งแต่เริ่มต้นเลกสอง 6 นัดติดต่อกัน โดยเสียไปเพียง 2 ประตูเท่านั้น แต่ขณะเดียวกัน ก็ยิงได้เพียง 4 ประตู
“สำหรับผม 1 แต้มถือว่าโอเคแล้ว เพราะพวกเขา (ทรู แบงค็อกฯ) เป็นทีมท็อป 5 สำคัญที่สุดคือเราเก็บแต้มได้อย่างต่อเนื่อง” เคลตัน กล่าวกับเรา
“แน่นอนว่าทั้งตัวผมและเพื่อนร่วมทีมต่างก็ไม่แฮปปี้กับเกมรุกตอนนี้ แต่เห็นได้ชัดว่าเกมรับเราพัฒนาขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญมาก หากเกมไหนที่เราขึ้นนำก่อน บางครั้งก็ไม่จำเป็นต้องทำประตูเพิ่ม สิ่งที่เราต้องทำคือเล่นเกมรับให้แข็งแกร่ง และพวกเราทุกคนต่างก็พยายามกันอยู่”
ดาวยิงสูงสูดตลอดกาลไทยลีก กล่าวต่อ “การเข้ามาของ เดลลาตอร์เร ถือเป็นเรื่องที่ดีมาก เขาช่วยให้พวกเราพัฒนาขึ้นได้อย่างแน่นอน ตัวเขาและผมสนิทกันมาก แม้กระทั่งนอกสนาม ผมดีใจที่ได้เขากลับมาร่วมทีมอีกครั้ง
“นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตค้าแข้งที่ผมต้องเจอสถานการณ์แบบนี้ แต่ทั้งตัวผมและทุกคนใน สุพรรณบุรี เอฟซี ต่างก็มั่นใจว่าเราจะอยู่รอดบนลีกสูงสุดต่อไปได้ แม้มันจะยาก แต่เราก็พร้อมที่จะสู้ทุกเกม”
ปัจจุบัน สุพรรณบุรี เอฟซี ยังรั้งอันดับ 15 ของตาราง มี 21 คะแนนจาก 21 นัด โดยโปรแกรมต่อไป มีคิวบุกเยือน นครราชสีมา เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 วันที่ 11 สิงหาคมนี้
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด