:::     :::

คล็อปป์ยอมตายดีกว่าถ่วงเวลาชนะ

วันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2560
2,708
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ส่งสารสะกิดเหน็บคู่อริรายไหนหรือเปล่าไม่แน่ใจเมื่อ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอมออกจากวงการฟุตบอลดีกว่าหากต้องมาคุมทีมเก็บชัยแบบใจมด

เป็นหนที่สองในสัปดาห์แล้วที่ 'หงส์แดง' ขึ้นนำคู่แข่งแล้วโดนตีเสมอทั้งแมตช์ล่าสุดที่เจ๊า เชลซี 1-1 หรือ เสมอแบบน่าเจ็บใจกับ เซบีย่า รายการ ยูฟ่า ชปล. 

อย่างไรก็ตามกุนซือวัย 50 กะรัต ไม่ยี่หระขอยึดปรัชญาฟุตบอลสายบู๊นำทัพประสบความสำเร็จให้ได้ "สกอร์ 1-0 เหนือ เชลซี ไม่ได้หมายความว่าเราได้เปรียบ เพราะมันจะเป็นผลการแข่งขันที่แท้จริงก็ต่อเมื่อสิ้นเสียงนกหวีดเท่านั้น" 

"เราพยายามปิดเกม แต่ไม่ใช่ในแนวทางที่น่าเหยียดหยาม พรรค์นั้นไม่ทำแน่นอน - ให้นั่งเผาเวลา แล้วเดินทอดน่อง ทั้งที่เหลือเวลาอีก 7 นาที รวมทดเวลาบาดเจ็บอีกเหรอ?" 

กุนซือดอยช์ยังเหน็บแนมไปยังทีมอื่นที่เพลย์เซฟเมื่อขึ้นนำคู่ โดยเชื่อว่าคือ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีน้ำใจนักกีฬาเอาเสียเลย 

ยูไนเต็ด ชนะ ไบรท์ตัน 1-0 ในวันเดียวกันจากประตูชัยนาที 69 ซึ่งเวลากว่ายี่สิบนาทีที่เหลือ 'ปีศาจแดง' โชว์ความเขี้ยวลากยันเอาสกอร์เดียวจนจบ 

"วันนี้ตอนมีทีมหนึ่งทำแบบนั้น ผมเห็นว่ามันไร้น้ำใจนักกีฬา แถมไม่แฟร์กับคู่แข่งเลย ก็เลยมาบอกกับตัวเองว่า -หากเรื่องแบบนั้นยอมรับไม่ได้ ก็ต้องพยายามทำให้ดีสุดในแบบของเรา -"

คล็อปป์ เสริมอีกว่า "มันไม่ใช่เกม จริงอยู่อาจคิดว่าฉลาดที่เลือกเอาชนะไว้ก่อน แต่คนหัวแหลมเขามีอีกหลากทางที่จะรับมือกับสถานการณ์แล้วคว้า 3 คะแนนเหมือนกัน" 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})