:::     :::

'โพร โบวล์'2020จัดแข่งที่ออร์แลนโด้4ปีติด

วันพฤหัสบดีที่ 08 สิงหาคม 2562
1,554
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกม'โพร โบวล์'2020 ระหว่าง เอเอฟซี กับ เอ็นเอฟซี จะแข่งกันที่เมืองออร์แลนโด้เป็นปีที่ 4 ติดต่อกันในวันที่ 26 มกราคมศกหน้า

'เดอะ โพร โบวล์'หรือการเผชิญหน้ากันระหว่าง เอเอฟซี กับ เอเอฟซี จะจัดขึ้นในวันที่ 26 มกราคมปี 2020 ที่สนาม'แคมปิ้ง เวิร์ด สเตเดี้ยม'ซึ่งจะเป็นการเล่นบนสังเวียนแห่งนี้ในเมืองออร์แลนโด้ 4 ปีติดต่อกัน ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้กลับไปที่ ออร์แลนโด้ เป็นปีที่ 4 ติดต่อกันและนำประสบการณ์ โพร โบวล์ มาสู่เมืองออร์แลนโด้, แฟนๆของเรา, เหล่าผู้เล่นและบรรดาพันธมิตรของเรา' ปีเตอร์ โอเรลลี่ รองประธานบริหาร เอ็นเอฟแอล ฝ่ายธุรกิจคลับและกิจกรรมลีกกล่าวผ่านแถลงการณ์ 

'เรามีความสุขในการเตรียมการไม่เพียงแค่กิจกรรมเฉลิมฉลองฟุตบอลหนึ่งสัปดาห์เท่านั้น แต่ยังเป็นการขยายการฉลองของฤดูกาลที่ 100 ของเอ็นเอฟแอลของ โพร โบวล์ ปีนี้ด้วย'

นับตั้งแต่เกม'โพร โบวล์'ย้ายมาที่เมืองออร์แลนโด้เมื่อปี 2016 ทีมเอเอฟซีคว้าชัยชนะทั้ง 3 ครั้งที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้จะเล่นกันที่โฮโนลูลูบนสังเวียน'อโลฮ่า สเตเดี้ยม'ในช่วงปี 1979-2015 ยกเว้นปี 2009 กับ 2014 ที่สลับมาเล่นใน ไมอามี่ และ เกล็นเดล ในอริโซน่า ตามลำดับ

สำหรับตั๋ว'โพร โบวล์'2020 จะเริ่มวางจำหน่ายในช่วงปลายปีนี้ โดยแฟนๆที่สนใจซื้อตั๋วสามารถลงทะเบียนได้ที่ http://www.nfl.com/2020probowl


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด