:::     :::

เนวิลล์เชื่อเหลือแค่ผี-เรือลุ้นแชมป์

วันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2560
4,207
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ อดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าฤดูกาลนี้การลุ้นแชมป์ลีกมีเพียงแค่ทีมในแมนเชสเตอร์เท่านั้น

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานกองหลังปีศาจแดง ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าทั้ง เชลซี ลิเวอร์พูล และ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ทำได้เพียงแค่เสมอเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้มีคะแนนตามหลังทีมนำอย่าง แมนซิตี้ อยู่พอสมควร โดยห่างจากเชลซี 11 แต้ม ลิเวอร์พูล 14 แต้ม และสเปอร์ 13 แต้ม ส่วนอาร์เซนอลหลังจากเอาชนะเบิร์นลี่ย์ได้ก็ขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 4 เรียบร้อยแล้ว

ขณะที่ศึกดาร์บี้แมตช์แมนเชสเตอร์ที่ทั้ง 2 ทีมจะต้องโคจรมาพบกันในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้ ที่อาจจะเป็นนัดตัดสินว่าตำแหน่งแชมป์ฤดูกาลนี้จะเป็นของใคร

"มันเป็นอะไรที่แน่นอนมากๆ เพราะตอนนี้ยูไนเต็ดมีคะแนนห่างจากซิตี้น้อยที่สุด ซึ่งผมไม่คิดว่าลิเวอร์พูล สเปอร์ อาร์เซนอล หรือเชลซี จะมีสิทธิ์ลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้”

"ซึ่งแมนยูฯ เป็นทีมที่มีความสามารถใกล้เคียงในการเบียดแย่งแชมป์กับแมนซิตี้มากที่สุดแล้ว แต่ทางแมนซิตี้ก็แสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเขานั้นกำลังเล่นอยู่ในฟอร์มระดับที่สูงมากๆ”

"แน่นอนพวกเขาต้องเอาชนะแมนซิตี้ให้ได้ด้วยตัวเองเเพราะคุณไม่สามารถขอให้ทีมอื่นๆตัดแต้มจากซิตี้ได้ ดังนั้นคุณต้องทำมันเอง และยูไนเต็ดไม่ควรทำคะแนนให้ห่างไกลไปมากกว่านี้ก่อนเกิมที่ทั้ง 2 ทีมจะพบกัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด