:::     :::

อ.ยังชี้ผีฉายดีเอ็นเอผู้ชนะ

วันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2560
1,202
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวประสบการณ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ให้เห็นความแตกต่างของทีมระหว่างฤดูกาล 2017-18 กับซีซั่นก่อนคือมีพัฒนาการที่จะเอาชนะคู่แข่ง แม้ในวันที่ผลงานขี้เหร่

'ปีศาจแดง' เพิ่งเก็บสามคะแนนจากการเชือด ไบรท์ตัน 1-0 ท่ามกลางทรงบอลที่น่าอึดอัด จนถูกแซวว่า โอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นโรงเตี๊ยมไว้ให้ผู้ที่มีปัญหาการนอนหลับมาอาศัยแก้ไขโรค 

อย่างไรก็ตามแข้งเก๋าวัย 32 กะรัตกลับเห็นต่าง พร้อมมองว่าเป็นสัญญาณดีของ ยูไนเต็ด เพราะแม้แมตช์ฟอร์มต่ำมาตรฐาน ก็สามารเดินออกสนามฐานะผู้เก็บชัย 

“หากจะพูดด้วยความสัตย์จริงก็ต้องยอมรับว่าทีมทำผลงานได้ไม่ดีนัก แม้ครึ่งหลังจะพอรับได้แต่ภาพรวมก็ต่ำกว่ามาตรฐานก่อนๆที่เคยสร้างไว้" แข้งผู้ดีเริ่มเอ่ยปาก 

"แต่มันก็เป็นสัญญาณบวก เพราะทีมที่ดีต้องสามารถชนะได้แม้ในวันฟอร์มดร็อป มันถือเป็นพัฒนาการจากเมื่อฤดูกาลก่อน เพราะกรณีเดียวกันหากเป็น 2016-17 ทีมคงจบเห่ด้วยผลเสมอ หรืออาจหลุดถึงแพ้ด้วยซ้ำ"

หากมองแบบโลกสวยโดยเอาผลงานในอดีตของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็ชอบคว้าชัย 1-0 ในปีที่เป็นแชมป์เช่นกัน อย่างในซีซั่น 1995-96 เชือดหวิวที่ผลนี้ 8 ครั้ง หรือในปี 2007-08 ก็ปาดเหงื่อเข้าป้าย 7 หน  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด