:::     :::

ซาฮาไม่โผล่ซ้อมพาเลซวันสุดท้ายตลาดนักเตะ

วันพฤหัสบดีที่ 08 สิงหาคม 2562
1,333
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิลฟรีด ซาฮา ปีกเนื้อหอม ไม่ปรากฏตัวอยู่ในสนามซ้อมของ คริสตัล พาเลซ ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายซัมเมอร์ หรือสองวันก่อนลงเตะนัดแรกพรีเมียร์ลีก

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า ซาฮา ไม่ได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม คริสตัล พาเลซ เมื่อวันพฤหัสบดี หลังมีข่าวว่าเจ้าตัวยื่นเรื่องขอย้ายทีมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา หนึ่งวันหลังจากข้อเสนอ 70 ล้านปอนด์บวกกับนักเตะของ เอฟเวอร์ตัน ถูกปฏิเสธ

ซาฮา ไม่อยู่ในสนามซ้อมของ คริสตัล พาเลซ กับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ โดยถูกจับแยกตัวเรียกความฟิตอยู่ในห้องยิมตลอดวันพฤหัสบดีนี้ เพราะเชื่อว่านักเตะกำลังครุ่นคิดเรื่องย้ายทีม ไม่มีสมาธิกับการฝึกซ้อมในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายในอังกฤษ
อย่างไรก็ตาม หากผ่านพ้นวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายซัมเมอร์ในอังกฤษไปได้ โดยไม่มีการย้ายทีมเกิดขึ้น ปีกไอวอรี่โคสต์น่าจะกลับมาซ้อมตามปกติในวันศุกร์ ก่อนเปิดซีซั่นพรีเมียร์ลีกที่ ปราสาทเรือนแก้ว ดันเจอ เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์นี้พอดี
สำหรับ คริสตัล พาเลซ ต้องการค่าตัวของ ซาฮา ไม่ต่ำกว่า 80 ล้านปอนด์ ซึ่งถือเป็นตัวเลขที่สูงมาก จน อาร์เซน่อล ที่เคยให้ความสนใจอยู่ก่อน ต้องใส่เกียร์ถอย แล้วไปคว้าตัว นิโกล่าส์ เปเป้ ปีกไอวอรี่โคสต์ของ ลีลล์ แทน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด