:::     :::

เปเยฯรับซิตี้คมกว่าทำพ่ายเละ

วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2562
858
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มานูเอล เปเยกรีนี่ ผจก.ทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยอมรับว่าระดับความเฉียบขาด เด็กๆของเขาเป็นรอง แมนฯ ซิตี้ ทีเดียว เป็นเหตุให้ปราชัยคารัง 5 เม็ด ทั้งนี้ต่อกรณีวิดีโอช่วยตัดสิน ก็นับว่าคุ้มค่าที่นำมาเริ่มใช้ปีแรก

เกมเหย้าของ 'ขุนค้อน' ที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม ยังคงใช้การไม่ได้ เพราะตั้งแต่เปิดใช้มาโดนล่อกว่า 99 ลูก จากทุกรายการ ยิ่งเกมล่าสุดเปิดซีซั่น 2019-20 ชนิดแฟนบอลส่ายหน้าต่อผลการแข่งขัน 

"เราทราบก่อนแช่งแล้วว่าเกมนี้ยากแน่ๆ แต่ก็ทำใจลำบากเมื่อบอลแพ้ 0-5 เพราะผมไม่คิดว่าเป็นผลการแข่งขันที่แท้จริงเมื่อมองถึงความแตกต่างระหว่าง 2 ทีม" เทรนเนอร์ชาวชิเลี่ยนกล่าวกับ 'บีที สปอร์ต' 

เปเยกรีนี่อย่างเซ็ง

"มันวัดที่จังหวะสำคัญจริงๆ เมื่อคุณเปิดโอกาสหรือให้เวลาแก่พวกเขา ก็โดนส่องได้ตลอด" 

"ตามแผนคือเราต้องเล่นให้เป็นทีม ย้ำเลยว่าในครึ่งเวลาแรกแนวทางในสนามทำให้ไม่สบอารมณ์ ส่วน 45 นาทีหลังเปิดที่ว่างแก่คู่แข่งมากไป" 

"ก็จะใช้แมตช์นี้เป็นบทเรียน เราทราวว่าเล่นพรีเมียร์ลีกไม่หมู บางทีนัดต่อไปต้องดุดันกว่านี้ เพราะเมื่อดูสถิติ ซิตี้ ตัดฟาวล์ 15 หน แต่ฝั่งเราแค่ 5" 

พูดถึง 'วีเออาร์' ที่นำมาใช้ เปเยกรีนี่ มองว่าโปร่งใสดี "ผมคิดว่ามันยุติธรรมกับทั้งสองฝ่ายเมื่อเรานำ วีเออาร์ มาใช้ อย่างลูกล้ำหน้าที่ยิงเข้าไป หรือการยิงลูกโทษที่โดนเรียกยิงใหม่ มองแล้วจะยกระดับความเป็นธรรมของผลการแข่งขัน" 

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คือลูกหนังท็อปยุโรปชาติท้ายๆที่เอา วีเออาร์ มาเรียกใช้ต่อจาก บุนเดสลีกา เยอรมัน, เซเรีย อา อิตาลี หรือ ลีก เอิง ฝรั่งเศส 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด