:::     :::

โค้ชเก่าเชื่อแอนโธนี่ยังดีพอเล่นเอ็นบีเอ

วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม 2562
1,472
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อดีตโค้ช คาร์เมโล่ แอนโธนี่ ที่ยังไม่มีสังกัดในตอนนี้เชื่อว่าฟอร์เวิร์ดวัย 35 ปียังมีดีพอที่จะลงเล่นในเอ็นบีเอเพียงแต่ต้องยอมรับบทบาทที่ไม่เคยทำมาก่อนหน้านี้

จิม โบไฮม์ โค้ชของ ซีราคิวส์ เป็นหนึ่งในคนที่มีความคิดว่า คาร์เมโล่ แอนโธนี่ ฟอร์เวิร์ดวัย 35 ปียังมีดีพอที่จะลงเล่นในเอ็นบีเอ จากการให่สัมภาษณ์สถานีวิทยุ'ซิเรียส เอ็กซ์เอ็ม'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

โบไฮม์ โค้ชวัย 74 ปี กล่าวถึง แอนโธนี่ ซึ่งยังเป็นฟรีเอเจนต์ไร้สังกัดว่ายังเป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพที่จะช่วยทีมได้ถ้าเขาลงเล่นประมาณ 16 ถึง 20 นาทีต่อเกมในทีมชุดสอง ถึงแม้ว่าฟอร์เวิร์ดวัย 35 ปีจะไม่เคยรับบทบาทประเภทนั้มาก่อนก็ตาม แต่ โบไฮม์ ซึ่งเคยโค้ช แอนโธนี่ หนึ่งฤดูกาลที่ ซีราคิวส์ ระบุว่าอดีตลูกศิษย์จำเป็นต้องยอมปรับเปลี่ยนบทบาทและเขายังเป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพพอที่จะช่วยทีมคว้าชัยชนะในเอ็นบีเอ

แอนโธนี่ ลงเล่นเพียง 10 เกมกับ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ในฤดูกาลที่ผ่านมา แม้ยังเป็นผู้เล่นไร้สังกัดในตอนนี้ แต่ฟอร์เวิร์ดวัย 35 ปียังต้องการเล่นในเอ็นบีเอต่อไปและเขายังลงฝึกซ้อมเพื่อรักษาสภาพร่างกายให้พร้อมอยู่เสมอและเพิ่งลงซ้อมร่วมกับ เลอบรอน เจมส์ และ คริส พอล เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})