:::     :::

ซาร์รี่เผยทีมต้องปล่อยส่วนเกิน6รายก่อนตลาดปิด

วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม 2562
1,715
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือยูเวนตุสเผยว่าสโมสรจำเป็นต้องปล่อยนักเตะออกไปอีก 6 รายก่อนที่ตลาดหน้าร้อนจะปิดตัวลง เพื่อไม่ให้เป็นปัญหาในการส่งชื่อเล่น ชปล.

เบียงโคเนรี่ ถือเป็นหนึ่งในสโมสรเซเรีย อาที่มีการเสริมทัพมากมายในหน้าร้อนนี้ แต่ปัญหาในตอนนี้คือการที่ทีมต้องปล่อยนักเตะส่วนเกินออกไป โดยช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่าพวกเขาไม่พอใจที่นักเตะบางรายปฏิเสธย้ายทีม

"บางทีผมก็รู้สึกประหลาดใจเมื่อผมอ่านเจอในหนังสือพิมพ์ คุณบอกว่าตัวเลือกของ ซาร์รี่ ตัวเลือกของ ปาราตีชี่ (ผู้อำนวยการสโมสรยูเวนตุส)"

"คุณมองไปที่ทีม ยูเวนตุส หรือเปล่า? เราต้องตัดนักเตะ 6 รายเพื่อให้เข้ากับการส่งรายชื่อ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งตัวเลือกนี้มันดูบ้ามาก"

"เราต้องตัดนักเตะทิ้งออกไป 6 รายและนั้นทำให้ผมอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบาก ช่วงเวลา 20 วันสุดท้ายในตลาดนักเตะเป็นเรื่องยากของพวกเรา มันเป็นสถานการณ์ที่อึดอัด เพราะเราเสี่ยงที่ต้องตัดนักเตะระดับสูงออกไป"

"มันเป็นสถานการณ์ที่เราต้องแก้ไขและมันไม่ใช่สถานการณ์ที่จะตัดสินใจได้เพียงแค่โค้ชหรือสโมสร"

เมื่อถามถึงสถานการณ์ของ เปาโล ดีบาล่า ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าจะย้ายไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

"อย่างที่ผมพูดไปก่อนหน้านี้ ผมสามารถพูดทุกเรื่องกับ ดีบาล่า แต่ตลาดนักเตะดำเนินไปในทิศทางนั้นและความเห็นของผมเริ่มนับจากศูนย์ เราต้องตัดนักเตะ 6 ราย นั่นคือสิ่งที่มีในตอนนี้"

"ผมอยากเก็บพวกเขาไว้ทุกคน แต่ปัญหาคือเราไม่มีนักเตะที่เติบโตมาจากสโมสรนี้ มีเพียงคนเดียว ดังนั้นทีมใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ของเราจะมีนักเตะ 22 รายบวกผู้รักษาประตู 3 คน การเล่นงานในตลาดนักเตะเป็นการตัดสินในที่เราไม่อยากทำเลย"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})