:::     :::

'โปเช็ต'เผยข่าวดีลาเมล่าคืนทีมรอบปีกว่า

วันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2560
777
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยข่าวดี เอริค ลาเมล่า ตัวรุกอาร์เจนไตน์ ฟิตกลับมาอยู่ในทีมแล้ว พร้อมคืนสนามนัดแรกในรอบ 13 เดือน

ลาเมล่า กลับมาเรียกความฟิตได้หลายสัปดาห์แล้ว และเพิ่งผ่านเกมของทีมชุดยู-23 ไปแบบไม่มีปัญหา เช่นเดียวกับการลงซ้อมเมื่อวันจันทร์ ทำให้ โปเช็ตติโน่ ยืนยันว่านักเตะจะพร้อมสำหรับเกมเยือน เลสเตอร์ วันอังคารนี้

"เป็นข่าวที่ดีมาก เพราะเขาจะอยู่ในทีมวันพรุ่งนี้ หลังจากที่เขาลงซ้อมในวันนี้ (วันจันทร์) เขารู้สึกดี และบอกว่า โอเค ผมพร้อมแล้ว พร้อมลงสนามถ้าคุณต้องการ"
"ผมคิดว่ามันสำคัญมาก เพราะเรามีโปรแกรมแน่นเอี้ยดรออยู่ การที่ เอริค พร้อมช่วยทีมได้เป็นเรื่องที่สำคัญมาก"
เมื่อถูกถามว่า เคยคิดมั้ยว่า ลาเมล่า จะไม่สามารถกลับคืนสนามได้อีกแล้ว เพราะปัญหาบาดเจ็บเรื้อรังที่สะโพก จนต้องผ่าตัดถึงสองครั้ง
"ไม่ ผมไม่เคยสงสัยเลย เราเชื่อมั่นในทีมแพทย์ของเรา และตัวเขาก็เป็นนักเตะที่พร้อมต่อสู้อย่างหนัก เขามุ่งมั่นกับการฟื้นฟูสภาพร่างกายมาตลอด จริงที่ว่าหลังจากไม่ได้เล่นมากว่า 1 ปี มันเป็นเรื่องยากสำหรับนักเตะที่จะฟิต และรู้สึกพร้อมลงเล่นแล้วเมื่อต้องเผชิญอาการบาดเจ็บมาอย่างยาวนาน"
โปเช็ตติโน่ ยังเผยข่าวดีอีกว่า ลาเมล่า เพิ่งได้เจ้าตัวเล็กลืมตาดูโลกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา "ใช่ เมื่อวันเสาร์ แฟนของเขาเพิ่งคลอดลูก ถือเป็นข่าวที่ดีมากสำหรับเขา และยังมีข่าวที่ดีอีก หลังจากไม่ได้ลงสนามมากว่า 1 ปี"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด