:::     :::

คล็อปป์ให้สัญญาแม่ไม่ก้าวร้าวใส่เปาสาว

วันพุธที่ 14 สิงหาคม 2562
1,142
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ยืนยันพร้อมทำตัวน่ารัก ไม่แสดงพฤติกรรมก้าวร้าวใส่ผู้ตัดสินหญิงที่จะลงทำหน้าที่ในศึกยูฟ่า ซูเปอร์คัพ กับ เชลซี ในวันพุธที่ 14 สิงหาคมนี้

ศึกซูเปอร์คัพ 2019 จะเป็นครั้งแรกของการแข่งขันระดับยูฟ่าที่ใช้ผู้ตัดสินสุภาพสตรีลงทำหน้าที่คือ สเตฟานี่ ฟรัพพาร์ท ผู้ตัดสินวัย 35 ปีชาวฝรั่งเศส ขณะที่ผู้กำกับเส้นสองฝั่งก็เป็นสุภาพสตรีคือ มิเชล โอนีล จากไอร์แลนด์ และ มานูเอล่า นิโคโลซี่ จากอิตาลี 

เมื่อถูกถามคิดยังไงการลงทำหน้าที่ของผู้ตัดสินหญิง คล็อปป์ ที่ขึ้นชื่อในเรื่องแอ็กชั่นดุเดือดเวลาคุมทีมข้างสนามอีกคนตอบว่า "คำตอบของผมก็คงต้องบอกว่า 'ในที่สุดก็ถึงเวลา' ผมมีประสบการณ์มาพอสมควรกับผู้ตัดสินหญิงในเยอรมัน"

"เป็นการตัดสินใจที่เข้าท่าอยู่นะกับการให้ผู้หญิงเป็นผู้ตัดสินในเกมสำคัญมากๆ ต่อหน้าผู้ชมหลายล้านคน ผมค่อนข้างมั่นใจว่าคงมีทุกอารมณ์เกิดขึ้น ผมจะพยายามไม่ทำให้การแข่งขันมันยุ่งยากไปกว่าที่จะเป็น"

"ผมจะแสดงใบหน้าที่เป็นมิตรที่สุดให้เห็น ไม่อย่างนั้นแม่ของผมต้องโกรธแน่ นี่จะเป็นครั้งแรกสำหรับผมเลยนะ ดังนั้นคงต้องมีอะไรพิเศษมากขึ้น แต่ผมก็หวังว่าจะไม่ใช่ครั้งสุดท้าย" คล็อปป์ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด