:::     :::

'ร็อบโบ้'มองสิงห์แค่ทางผ่านก่อนชูซูเปอร์คัพ

วันพุธที่ 14 สิงหาคม 2562
1,698
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายจอมห้าวเป้งของ ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์ประกาศความมั่นใจว่าทุกโทรฟี่ที่เหลือในฤดูกาล 2019-20 จะกวาดให้หมด โดยเริ่มนับหนึ่งจาก ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ที่มี เชลซี เป็นด่านขวางทาง

โรเบิร์ตสัน ถูกยกให้เป็นแบ็กซ้ายเบอร์ท็อปๆของวงการ จากจุดเด่นวิ่งไม่มีหมด-รุกมันส์ ร่วมสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัย 6 ให้กับ 'หงส์แดง' 

อย่างไรก็ตามทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ โดนหยามว่าเป็นพวก - วัน ฮิต วันเดอร์ - ได้แชมป์รายการเดียวก็โวได้จนลูกบวช เหมือนศิลปินนักร้องที่มีเพลงดัง 1 ผลงานก็หากินได้ตลอดอาชีพ 

จุดนี้เองทำให้แข้งสกอตต์ของขึ้น ประกาศล่าความสำเร็จในทุกรายการที่มีส่วนร่วมจากนี้ ประเดิมด้วยการพบ 'สิงห์บลูส์' ที่อิสตันบูล 

"เราต้องคว้าโทรฟี่ให้มากขึ้นจากนี้ จะไม่หยุดแค่รายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก แน่นอน ขุมกำลังของทีมทุกคนเป็นพวกกระหายความสำเร็จ" โรเบิร์ตสัน กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 

โรเบิร์ตสันอย่างห้าว


หวังความสำเร็จทุกรายการจากนี้

"ทีมอยากได้แชมป์มากอีก แม้ทราบว่าเส้นทางที่รออยู่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เกมต่อไปคือโอกาสอันดีที่จะคว้ามา แล้วมันคงเจ๋งมากหากทำสำเร็จ แต่นั่นก็แค่จุดเริ่มต้นของซีซั่นงานชุกของเรา" 

"แรงปรารถนาของทั้งองค์กรคือสู้ฝ่าฟันไปจนจบฤดูกาล หมายความว่าอยากเล่นจนถึงนัดชิงฯ มากขึ้นๆ นั่นคือสิ่งที่ฝังในหัว อนึ่งเริ่มจากเกมพุธนี้ มันสำคัญมากแล้วหวังจะทำสำเร็จ" 

เอเชี่ยน แฮนดิแคปเวลานี้ ลิเวอร์พูลต่อหนึ่งลูก-5, สกอร์รวมสูง-ต่ำ สองลูกครึ่งควบสาม-10 โดยแชมป์หนสุดท้ายของ 'หงส์แดง' คือปี 2005 ที่ โมนาโก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด