:::     :::

แลมพ์สชี้หาตัวแทนอาซาร์ตามอัตภาพ

วันพุธที่ 14 สิงหาคม 2562
3,036
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผจก.ทีม เชลซี ยอมับว่าช่องโหว่ที่ เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งทิ้งไว้นั้นรูใหญ่เหลือเกินที่หาใครไปอุดได้ ดังนั้นก็ต้องเรียนรู้อยู่กับความจริง, รอเวลาและถือโอกาสปลุกปั้นตัวแทนเท่าที่มีในมือขึ้นมา แม้จะนานหน่อยก็ตาม

เทรนเนอร์วัย 41 ปี นำทัพไปลุย ซูเปอร์ คัพ 2019 พบกับ ลิเวอร์พูล ( 14 ส.ค.) ทว่าภาพรวมจากเกมล่าสุดซึ่งพ่าย แมนฯ ยูไนเต็ด 0-4 เห็นว่าเกมรุกไม่นิ่งพอ พิษสงจาก เมสัน เมาน์ต, เปโดร, แทมมี่ อับราฮัม และ คริสเตียน พูลิซิช ยังห่างไกลจาก อาซาร์ ซึ่งตามฝันโยกไป เรอัล มาดริด 

อย่างไรก็ตาม 'แลมพ์ส' เตือนสติทุกฝ่ายว่าต้องอยู่กับความจริง จากนี้เขารวมถึงสตาฟฟ์จะหาทางปลุกปั้นตัวแทนขึ้นมา ขอแค่ให้เวลาหน่อย 

"ผมเห็นด้วยเรื่องที่เราต้องหาคนมาแบกทีมแทน อาซาร์ ฐานะแฟนบอล เชลซี คนหนึ่งผมกล้าพูดว่าเป็นสาวกตัวยงของหมอนั่น" แลมพาร์ด เปิดใจ 

ใครจะก้าวมาแบกเชลซีต่อจากอาซาร์

"เนื่องเพราะเคยลงสนามร่วมกับเขา จึงกล้าพูดเลยว่านั่นคือหนึ่งในตัวท็อปโลกลูกหนัง ตลอดเวลาที่รับใช้องค์กรนี้คือตัวผลิตผลงานทั้งยิง-ทั้งปั้น ความเป็นผู้นำก็สูง ดังนั้นการจะเอาใครสักคนมาแทนเลยนั้น เป็นไปไม่ได้อย่างที่สุด เมื่อวัดจากคุณภาพหัวกะทิเวลานี้"  

"แต่ทั้งนี้มันก็เป็นทั้งข่าวดี เป็นสัญญาณบวกขององค์กรที่มีกลุ่มผู้เล่นปัจจุบันอยู่, มีดาวรุ่งแววดี และแข้งเก๋าประคับประคอง พวกเขาเหล่านั้นจะได้โอกาสแสดงฝีเท้า เปล่งศักยภาพ ว่าสามารถก้าวมาแบกทีม รวมถึงช่วยผลิตสกอร์" 

"อยากได้คำตอบว่าใครคือเดอะแบกคนต่อไป เพราะตลอดมาสโมสรอย่าง เชลซี มีแข้งเจ๋งอย่าง อาซาร์, จอห์น เทอร์รี่, ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา รวมถึงอีกหลายๆคนช่วยกันรับภาระบนสองบ่าขับเคลื่อนองค์กร - จากนี้ไปก็ขึ้นกับนักเตะคนที่ว่านั้น ขึ้นกับผมฐานะ ผจก.ทีม จะรับผิดชอบมัน พร้อมอวยพรให้ เอแด็น โชคดี ไม่ต้องห่วงอะไรแล้ว"  

ตลอดอาชีพนักเตะ เชลซี อาซาร์ ลงสนามทั้งสิ้น 352 เกม ทำไป 110 สกอร์ และ 92 แอซิสต์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด