:::     :::

'เจมส์'เซฟตี้ชาร์จเจอร์สกระดูกเท้าแตกส่อพลาดซีซั่นหน้า

วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2562
870
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอลเอ ชาร์จเจอร์ส พบข่าวร้ายก่อนเปิดซีซั่นใหม่หลัง เดอร์วิ่น เจมส์ เซฟตี้ดาวรุ่งอนาคตไกลกระดูกฝ่าเท้าขวาแตกส่อพลาดลงเล่นตลอดช่วงซีซั่นหน้า

แอนโธนี่ ลินน์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าเขายังไม่สามารถกำหนดกรอบเวลาในการกลับมาลงสนามของ เดอร์วิ่น เจมส์ หลังเซฟตี้ปีสองกระดูกเท้าขวาแตกจากการฝึกซ้อมเมื่อวันพฤหัสฯ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า เจมส์ หนึ่งในดีเฟนซีฟแบ็กดาวรุ่งอนาคตไกลไม่ได้ลงซ้อมเมื่อวันศุกร์และต้องสวมบูทป้องกันเท้าขวา ก่อนมีการเปิดเผยว่ากระดูกฝ่าเท้าขวาที่ห้าของเซฟตี้ปีสองแตกหักและยังต้องรอการประเมินต่อไป แต่ยังไม่สามารถยืนยันกรอบเวลาที่ชัดเจนว่าเซฟตี้วัย 23 ปีจะกลับมาลงสนามอีกเมื่อไหร่ แต่ยังมีความคาดหวังว่า เจมส์ จะกลับมาทันเล่นในฤดูกาล 2019


อดีตดราฟท์รอบแรกคลาส 2018 ติด'โพร โบวล์'ตั้งแต่ซีซั่นรุคกี้ จากผลงาน 105 แท็คเกิ้ล (เดี่ยว 75 แท็คเกิ้ล), 3 อินเตอร์เซปน์, ปัดบอล 13 ครั้ง และ 3.5 แซ็ค จนกลายเป็น 1 ใน 8 รุคกี้เกมป้องกันที่มีชื่อติดทีมแรกของ'ออล-โพร'นับตั้งแต่ปี 1970 

ชาร์จเจอร์ส ยังมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บอีกหลายคนทั้ง แท็คเกิ้ลซ้าย รัสเซลล์ โอคุง ซึ่งประกาศว่ามีอาการเส้นเลือดอุดตันที่ปอดตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาและยังไม่มีความชัดเจนว่าจะกลับมาเมื่อไหร่ ขณะที่ปีกนอกเบอร์หนึ่ง คีแนน อัลเลน มีอาการบาดเจ็บข้อเท้าและอาจพลาดการลงเล่นตลอดช่วงปรีซีซั่น ส่วนรันนิ่งแบ็ก เมลวิ่น กอร์ดอน ยังคง โฮลด์ เอาท์ จนถึงปัจจุบัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด