:::     :::

โค้ชอีเกิ้ลส์พิจารณาเซ็นควอร์เตอร์แบ็กเพิ่มเติม

วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2562
812
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคลย์ตัน ธอร์สัน ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ได้โอกาสลงโชว์ฟอร์มมากขึ้นในเกมอุ่นเครื่องกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส หลังการบาดเจ็บศรีษะของ โคดี้ เคสเลอร์

ดั๊ก พีเดอร์สัน หัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ กำลังพิจารณาว่าจะเซ็นสัญญากับผู้เล่นควอร์เตอร์แบ็กเพิ่มเติมหลังการสังเวย โคดี้ เคสเลอร์ ซึ่งบาดเจ็บศรีษะจากการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เมื่อวันพฤหัสฯ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

อีเกิ้ลส์ เสีย 2 ควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพจากการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่น 2 เกมแรกทั้ง เนต ซัดเฟลด์ กับ โคดี้ เคสเลอร์ จึงเหลือเฉพาะรุคกี้ เคลย์ตัน ธอร์สัน ซึ่งเป็นสำรองของ คาร์สัน เวนท์ซ เท่านั้น นั่นทำให้ พีเดอร์สัน กำลังพิจารณาที่จะเซ็นสัญญากับควอร์เตอร์แบ็กเพิ่มเติมเพื่อแก้ปัญหาดังกล่าว


'คุณรู้เรื่องนั้น เราจะประเมิน โคดี้ อีกครั้งในวันพรุ่งนี้และในช่วงสุดสัปดาห์' พีเดอร์สัน เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวหลังเกมอุ่นเครื่องกับ จากัวร์ส 'เราจะผ่านช่วง 2-3 วันถัดไป เราจะประเมินทุกอย่าง ชัดเจนว่าผมตื่นเต้นมากสำหรับ เคลย์ตัน (ธอร์สัน) ในคืนนี้ที่ได้เวลาเล่นมากขึ้น เราจะประเมินว่าเราอยู่ที่ไหนและตัดสินใจว่าจะไปที่ไหน'

ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ ธอร์สัน ทำผลงานดีในเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันพฤหัสฯ ขว้างคอมพลีต 16 จาก 26 ครั้ง ระยะ 175 หลาและทำหนึ่งทัชดาวน์ แต่เสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ 


'ผมคิดว่าเขาแค่สงบจิตสงบใจตัวเอง (เขา) เรียนรู้จากสัปดาห์ที่แล้วซึ่งเป็นเรื่องดีที่ได้เห็น การเรียนรู้ด้วยตัวเขาเอง ผมรู้ว่าความรู้สึกตอนลุกจากม้านั่งสำรองเพื่อแทนใครจะเป็นแบบนั้น เขาก้าวเข้ามาที่นั่นและทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมในการเป็นผู้นำทีมและจัดการเกม เขาขว้างสวยหลายครั้งและมันเป็นเรื่องดีที่ได้เห็น'

อีเกิ้ลส์ ยังต้องรอประเมิน โคดี้ ซึ่งบาดเจ็บศรีษะจากเกมอุ่นเครื่องนัดสองกับ จากัวร์ส หลัง ซัดเฟลด์ ต้องพักยาวจากกระดูกข้อมือซ้ายหักตั้งแต่จากการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องนัดแรกของช่วงปรีซีซั่นและตามรายงานเบื้องต้นคาดว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีจะกลับมาราวสัปดาห์ที่ 3 ของซีซั่น 2019


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})