:::     :::

"พลังเพลิง"ต่อสัญญา"อดิศักดิ์ ประจำแบ็คซ้าย2ปี

วันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน 2560
1,040
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

“พลังเพลิง” พีทีที ระยอง จรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่ให้ “เจ” อดิศักดิ์ หาญเทศ แบ็กซ้ายจอมบุกวัย 26 ปี ต่อไปอีกเป็นเวลา 2 ปี ด้าน “เจ้าตัว” พร้อมทุ่มเทเต็มที่เพื่อพาทีมก้าวไปสู่เป้าหมายให้ได้ในฤดูกาลหน้า

       ความเคลื่อนไหวของ “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง ที่กำลังอยู่ในช่วงเตรียมความพร้อมเพื่อสู้ศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2017  ล่าสุดได้ทำการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ “เจ” อดิศักดิ์ หาญเทศ แบ็กซ้ายจอมบุกวัย 26 ปี  ของทีมออกไปอีกเป็นเวลา  2 ปี 


          “ผอ.แป้ง” กมลวรรณ วงศ์วิลัย ผู้อำนวยการสโมสรพีทีที ระยอง เปิดเผยถึงการต่อสัญญาฉบับให้กับ อดิศักดิ์ หาญเทศ ว่าสำหรับ อดิศักดิ์ ถือเป็นผู้เล่นตัวหลักของทีมนับตั้งแต่เราได้เซ็นสัญญาดึงมาร่วมทีมเมื่อต้นฤดูกาล 2017 พร้อมสามารถโชว์ฟอร์มได้ดีอย่างต่อเนื่อง ทำให้เราจึงตัดสินใจต่อสัญญาของเขาออกไปอีก 2 ปี และเราชื่อมั่นว่าเขาจะเป็นหนึ่งในกลไกที่ช่วยขับเคลื่อนทีมให้ก้าวไปสู่เป้าหมายในฤดูกาลหน้าที่กำลังจะมาถึง 


          ด้าน “เจ” อดิศักดิ์ หาญเทศ กล่าวว่า ตลอด 1  ปีที่ผ่านมานับตั้งแต่ผมได้เซ็นสัญญามาอยู่ร่วมกับทีมทำให้ผมมีความผูกพันกับทีมมากขึ้นทุกวันจนบอกได้เลยว่าที่นี่คือ ครอบครัวของผม ที่สำคัญสโมสรแห่งนี้เป็นทีมที่มีเป้าหมายชัดเจน และมีนักเตะฝีเท้าดีมากมายมีศักยภาพที่ก้าวไปสู่ความสำเร็จได้ 


          “การที่สโมสรไว้วางใจต่อสัญญาใหม่ให้กับผมในครั้งนี้ ผมรู้สึกดีใจมาก และพร้อมที่จะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อพาทีมก้าวไปสู่เป้าหมายการเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดให้ได้” แบ็กจอมบุกวัย 26 ปี กล่าว  

สำหรับสโมสรพีทีที ระยอง มีกำหนดการเรียกนักเตะเข้ารายงานตัวเพื่อฝึกซ้อมเพื่อสู้ศึกในฤดูกาลหน้าในวันที่ 4 ธันวาคม 2560


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด