:::     :::

หงส์อาจรับทรัพย์18ล้านปอนด์หาก'คูตี้'ถูกบาเยิร์นยืมสำเร็จ

วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม 2562
2,614
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล อาจจะได้รับประโยชน์ด้วยเงินจำนวน 18 ล้านปอนด์หากทาง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ย้ายจาก บาร์เซโลน่า ไปเล่นแบบยืมตัวให้กับ บาเยิร์น มิวนิค

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เสือใต้ เพิ่งประกาศการตกลงเบื้องต้นกับ บาร์ซ่า ถึงการขอยืมเพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิลไปใช้งาน โดยคาดว่านักเตะจะเดินทางไปเยอรมันภายในวันนี้หรือพรุ่งนี้เพื่อทำการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาเปิดตัว

สำหรับการย้ายทีมครั้งนี้ดูจะเป็นที่น่าพึงพอใจของทุกฝ่ายไม่ว่าจะเป็น บาเยิร์น ที่กำลังจะได้กำลังเสริม และโดยเฉพาะ บาร์เซโลน่า ที่จะได้ลดภาระค่าเหนื่อของนักเตะที่สูงถึง 11 ล้านปอนด์ต่อปี ซึ่งอาจจะรวมไปถึง หงส์แดง ที่อาจจะได้เงินในการย้ายทีมหนนี้ถึง 18 ล้านปอนด์ด้วยกัน

ตามรายงานจาก สปอร์ต สื่อในกาตาลันระบุว่า บาร์เซโลน่า จะส่งเงินค่ายืมตัว 18 ล้านปอนด์ที่ บาเยิร์น จ่ายให้พวกเขามาให้กับ หงส์แดง แทน ซึ่งมันเป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลงตอนที่ คูตินโญ่ ย้ายจากถิ่น แอนฟิลด์ ไปเล่นให้ บาร์ซ่า ในช่วงเดือนมกราคมปี 2018

นอกจากนี้ด้วยเงื่อนไขเซ็นสัญญาถาวร 120 ล้านปอนด์ของ บาเยิร์น ที่ตกลงไว้กับ บาร์ซ่า เชื่อว่า หงส์แดง ก็อาจจะได้อานิสงส์ในจุดนั้นเช่นกันหากว่า เสือใต้ ใช้เงื่อนไขดังกล่าวในปีต่อไป เพราะตอนย้ายทีมในปี 2018 พวกเขาก็ได้ตกลงส่วนแบ่งเรื่องนี้ไว้กับทาง อาซูลกราน่า อีกด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด