:::     :::

โซลชาเชื่อจัดการปัญหาเซ็นเตอร์ล้นทีมได้แน่

วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม 2562
2,196
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่าตนเองจะจัดการปัญหาเรื่องปราการหลังตัวกลางที่มีมากกว่า 7 รายได้แน่นอน

ปิศาจแดง ดึง แฮร์รี่ แม็คไกวร์ มาร่วมทีมในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดหน้าร้อนที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านั้นทีมมีกองหลังตัวกลางอย่าง วิคตอร์ ลินเดเลิฟ, ฟิล โจนส์, คริส สมอลลิ่ง, มาร์กอส โรโฮ และ แอ๊กเซล ตวนเซเบ้ นอกจากนั้นยังมี เอริค ไบยี่ ที่ประสบบาดเจ็บอยู่ในตอนนี้

"พวกเขาเป็นปราการหลังตัวกลางที่มีคุณภาพทุกคนและผมรู้ว่าพวกเราจะต้องการใช้งานพวกเขา ด้วยการที่ เอริค (ไบยี่) บาดเจ็บ เรามีนักเตะที่ฟิต 6 รายในตำแหน่งนั้น ซึ่งมันอาจจะมากเกินไปที่จะให้ทุกคนมีส่วนร่วม แต่นั่นคืองานของพวกเรา จัดการในสิ่งที่เรามีให้มากที่สุด"

"เรายังมีเกมอีกหลายนัดและเมื่อคุณมีโอกาส คุณต้องเล่นให้ดี มาร์กอส (โรโฮ), ฟิล (โจนส์) และ คริส (สมอลลิ่ง) อยู่ที่นี่มานานและพวกเขาเคยพิสูจน์มาแล้วว่าพวกเขาทำได้"

นอกจากนี้ โซลชา ยังได้เอ่ยถึง ตวนเซเบ้ กองหลังดาวรุ่งที่กลับมายังสโมสรหลังจากหมดสัญญายืมตัวกับ แอสตัน วิลล่า เมื่อซีซั่นที่ผ่านมาและไม่ได้ย้ายออกไปไหนในหน้าร้อนนี้ว่านักเตะรายนี้สร้างความประทับใจให้ตนเองเกินคาดและเชื่อว่าจะมีโอกาสให้กับนักเตะอย่างแน่นอน

"เรารู้ว่าเขาจะเป็นส่วนสำคัญที่สโมสรนี้ในอนาคต บางทีเขาอาจจะทำให้ผมประทับใจเกินที่หวังไว้ และนั่นคือสาเหตุที่เขามีชื่อเป็นตัวสำรอง (เจอ เชลซี) และเขามีศักยภาพที่จะเล่นในตำแหน่งที่แตกต่างกันด้วย"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด