:::     :::

เสือใต้เซ็น'คูตี้'ทางการ!เจ้าตัวลั่นปล่อยของ

วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม 2562
2,844
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร บาเยิร์น มิวนิค ประกาศยืมตัวอย่างเป็นทางการกับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จาก บาร์เซโลน่า โดยมีค่าเช่าพร้อมออปชั่นซื้อขาด 120 ล้านยูโร

คูตินโญ่ ผ่านการตรวจร่างกายกับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังตกลงยืมตัวกับ บาร์เซโลน่า ได้เรียบร้อย โดย เสือใต้ จะจ่ายค่ายืมเป็นเงิน 8.5 ล้านยูโร พร้อมเงื่อนไขซื้อขาด 120 ล้านยูโร หลังหมดสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ขณะเดียวกัน แชมป์บุนเดสลีกา ก็จะเหมาจ่ายค่าจ้างนักเตะทั้งหมดด้วย

จอมทัพทีมชาติบราซิล ที่จะเข้ามาสวมหมายเลข 10 ในทีม บาเยิร์น คนใหม่ กล่าวว่า "สำหรับผมแล้ว การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความท้าทายในประเทศใหม่ กับหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในยุโรป"

"ผมตั้งหน้าตั้งตารอการเริ่มต้นใหม่ในครั้งนี้ ผมมีเป้าหมายอันยิ่งใหญ่เหมือนกับ บาเยิร์น และผมก็แน่ใจว่าผมจะสามารถบรรลุเป้าหมายได้กับเพื่อนร่วมทีมใหม่ทุกคน"

สำหรับ คูตินโญ่ ย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า เมื่อเดือนมกราคมปี 2018 ด้วยค่าตัวมหาศาล 120 ล้านยูโร รวมกับโบนัสเพิ่มเข้าไปเป็น 160 ล้านยูโร แต่ผลงานไม่น่าประทับใจนัก จน บาร์ซ่า ตัดสินใจขาย และ หงส์แดง จะได้ส่วนแบ่งสูงถึง 20 ล้านยูโรสำหรับการย้ายทีมไป บาเยิร์น ครั้งนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด