:::     :::

โค้ชดอลฟินส์ยังไม่ตัดสินใจเลือกควอร์เตอร์แบ็กมือหนึ่ง

วันอังคารที่ 20 สิงหาคม 2562
1,357
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรอัน ฟลอเรส หัวหน้าโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ ยังไม่ตัดสินใจเลือกควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงระหว่าง ไรอัน ฟิตซ์แพทริค กับ จอช โรเซน แต่คาดว่าน่าจะเลือกในช่วงสัปดาห์หน้า

ไบรอัน ฟลอเรส หัวหน้าโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ เปิดเผยผ่านสื่อเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าเขายังไม่ตัดสินใจเลือกควอร์เตอร์แบ็กมือหนึ่งสำหรับการลงเล่นสัปดาห์แรกกับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ในวันที่ 8 กันยายนนี้ระหว่าง ไรอัน ฟิตซ์แพทริค กับ จอช โรเซน ตามรายงานข่าวจาก

สถานการณ์ของตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กดอลฟินส์ยังไม่มีความชัดเจน เนื่องจากหัวหน้าโค้ช ฟลอเรส ยังไม่ประกาศการตัดสินใจอย่างเป็นทางการว่าจะเลือก ฟิตซ์แพทริค วัย 36 ปี หรือ โรเซน รุ่นน้องวัย 22 ปี เป็นตัวสตาร์ทในเกมเปิดซีซั่นกับ เรฟเว่นส์ 


ตามรายงานข่าวระบุว่า ฟิตซ์แพทริค จะได้ออกสตาร์ทในเกมอุ่นเครื่องนัดที่ 3 ช่วงปรีซีซั่นกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในวันที่ 22 สิงหาคมนี้ ขณะที่ โรเซน ยังเป็นตัวสำรอง แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าจะเป็นการการันตีตำแหน่งของควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปี ซึ่งหัวหน้าโค้ชดอลฟินส์เปิดเผยว่าอาจจะตัดสินใจเลือกจอมทัพตัวจริงหลังเกมอุ่นเครื่องกับทีมเสือดาว ก่อนการลงเล่นเกมสุดท้ายกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ในวันที่ 29 สิงหาคม 

'มีโอกาสเป็นไปได้' ฟลอเรส กล่าวถึงการตัดสินใจเลือกควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง 'เราจะทำการประเมินให้เสร็จสิ้น อาจเป็นไปได้ว่าเราอาจบอกได้ แต่บางทีอาจจะไม่'

ทั้ง ฟิตซ์แพริค กับ โรเซน ต่างรับมือกับสถานการณ์ดังกล่าวได้ดีและพร้อมน้อมรับการตัดสินใจของหัวหน้าโค้ชไม่ว่าจะเลือกใครเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงก็ตาม


'ไม่ว่าโค้ชต้องการทำอะไร เมื่อใดก็ตามที่เขาต้องการส่งผมลงไปหรือไม่ส่งผมลงไป ผมอยู่ที่นี่และพร้อมเสมอ'ฟิตซ์แพทริค เปิดเผย ขณะที่ โรเซน กล่าวเพิ่มเติมว่า 'การตัดสินใจเกี่ยวกับการเล่นหรือไม่นั้นอยู่นอกเหนือผม ผมแค่พยายามแสดงทักษะของผมเท่านั้น'

โรเซน ได้โอกาสลงเล่นมากกว่า ฟิตซ์แพทริค ในเกมอุ่นเครื่อง 2 นัดแรก ขว้างเข้าเป้า 23 จาก 38 ครั้ง ระยะ 293 หลา ไม่มีทัชดาวน์, เสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์, ถูกแซ็ค 5 ครั้ง เรตติ้งควอร์เตอร์แบ็ก 73.7 ขณะที่ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ 15 ปี ขว้างคอมพลีต 5 จาก 14 ครั้ง ระยะ 40 หลา ไม่มีทัชดาวน์, ไม่เสียอินเตอร์เซปน์และถูกแซ็คหนึ่งครั้ง เรตติ้งเพียง 44.3


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด