:::     :::

เกลอเก่าเชื่ออเล็กซิสกู้ชื่อที่งูได้

วันอังคารที่ 20 สิงหาคม 2562
2,026
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ ดิ นาตาเล่ อดีตกองหน้าสโมสร อูดิเนเซ่ แสดงความเห็นกรณี อเล็กซิช ซานเชซ เกลอเก่าแห่งถิ่นฟริอูลี่ จ่อย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มาเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน แบบยืมตัวนั้น จะสามารถกู้ชื่อเสียงเก่าๆกลับมาได้อย่างแน่นอน

ดิ นาตาเล่ เคยเป็นทีมเมต อเล็กซิส ฐานะนักเตะ อูดิเนเซ่ ระหว่างปี 2008-2011 กระทั่งสตาร์ชิเลี่ยนได้ออกผจญภัยอาชีพเล่นให้ บาร์เซโลน่า, อาร์เซน่อล และ ยูไนเต็ด 

อย่างไรก็ตามปัญหาเรื่องผลงานต่ำกว่าความคาดหวัง, สภาพร่างกายอ่อนฟิต, สภาพจิตใจสับสน และสไตล์ไม่เหมาะกับแนวทางของยุค ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ทำให้แข้งวัย 30 ปี จ่อย้ายมาเล่นกับ 'เนรัซซูรี่' ก่อนเส้นตายแข้งขาเข้าเซเรีย อา ( 23 ส.ค.) 

ซึ่ง 'กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' ไปง้างปาก ดิ นาตาเล่ ในวัย 41 ปี ให้พูดถึงเพื่อนเก่า ทางดาวยิงอิตาเลี่ยนขุดแต่คำหวานมาชม โดยเฉพาะเรื่องความมืออาชีพ

“อเล็กซิส มาเล่นให้ อินเตอร์ มันต้องเป็นยิ่งกว่าคู่สร้าง คู่สม มองแล้วเดิมพันของทั้งสองฝ่ายต้องกินรวบหมดโต๊ะ สบายอกสบายใจแน่ๆ" เจ้าของสถิติ 209 สกอร์ใน เซเรีย อา เปิดใจ 

ดิ นาตาเล่ เชียร์อเล็กซิส

"หมอนี่คือตัวอย่างของผู้เล่นมืออาชีพ, เป็นคนแรกที่มาถึงสนามซ้อม และไม่เคยเหยาะแหยะบนสนามแข่ง การที่เขาจะกลับมาอิตาลี ลีกซึ่งเคยฝากผลงานไว้อย่างสุดยอด, ได้ประสานกับโค้ชเด่นเช่น (อันโตนิโอ) คอนเต้ มองแล้วจะปลุกสัญชาตญาณของ อเล็กซิส ออกมา"  

"เกลอเก่าผมพกวัตถุดิบอย่างที่ยอดเพชฌฆาตพึงมีครบถ้วย หากได้รับความเชื่อใจเขาจะปล่อยของแน่นอน แล้วมองว่า คอนเต้ มีให้ได้"

"ปัญหาตอนนี้ที่คิดคือความฟิตเพราะตลอด 18 เดือนที่ผ่านมาเผชิญช่วงเวลายากลำบากกับ แมนฯ ยูไนเต็ด"  

หาก อเล็กซิส ล้มเหลวกับ 'ปีศาจแดง' ก็เป็นแข้งละตินที่หัวทิ่มเฉกเช่น อังเคล ดิ มาเรีย, ราดาเมล ฟัลเกา หรือ ฮวน เซบาสเตียน เวรอน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด