:::     :::

กอร์ดอนกำลังรอชาร์จเจอร์สง้อเรียกตัวกลับ

วันพุธที่ 21 สิงหาคม 2562
1,399
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมลวิ่น กอร์ดอน รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีใกล้ยอมจำนนกำลังรอ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ติดต่อมาเพื่อเรียกตัวกลับเท่านั้น

เมลวิ่น กอร์ดอน รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปี พร้อมที่จะเลิกดื้อแพ่งยุติการ โฮลด์ เอาท์ ถ้าหากต้นสังกัด แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ติดต่อมาเพื่อเรียกตัวกลับทีม ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

กอร์ดอน รันนิ่งแบ็กดาวดังดื้อแพ่งไม่ร่วมกิจกรรมช่วงเทรนนิ่งแคมป์กับต้นสังกัดเนื่องจากต้องการทำข้อตกลงใหม่ด้วยสัญญาระยะยาวหลังกำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้าย แต่ ชาร์จเจอร์ส ไม่คล้อยตามความต้องของตัววิ่งวัย 26 ปีโดยมีการยืนยันว่าทีมจะไม่จ่ายไปมากกว่าข้อเสนอสุดท้ายที่ยื่นให้ผู้เล่นก่อนหน้านี้ ก่อนที่สงครามระหว่างสองฝ่ายกำลังจะลงเอยด้วยความพ่ายแพ้ของรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปี 


ตามรายงานจาก เจเรมี่ ฟาวเลอร์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นเปิดเผยว่า กอร์ดอน พร้อมจะเลิกดื้อแพ่งทันทีถ้าหาก ชาร์จเจอร์ส ติดต่อมาเพื่อเรียกเขากลับทีม 'แค่กำลังรอโทรศัพท์เรียกตัวกลับ' 

จากรายงานเพิ่มเติมของ เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า กอร์ดอน เรียกร้องค่าจ้างมากกว่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปี แต่ ชาร์จเจอร์ส ยืนยันหนักแน่นว่าจะไม่ตอบสนองตามความต้องการของผู้เล่น อีกทั้งยังมีสองรันนิ่งแบ็กทั้ง ออสติน เอเคเลอร์ กับ จิสตัน แจ็คสัน ซึ่งทำผลงานดีในช่วงปรีซีซั่น แม้ว่าสองตัววิ่งดังกล่าวจะไม่ใช่ภัยคุกคามทีมรับคู่แข่งเหมือน กอร์ดอน ก็ตาม 

กอร์ดอน มีกำหนดรับค่าจ้าง 5.6 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2019 ซึ่งเขาต้องการผลตอบแทนมากขึ้นกว่าเดิม แต่ ณ จุดนี้เขาจะต้องทำรายการหรือถ้าสัญญาของ กอร์ดอน เข้าสู่ปี 2020 เขาจะต้องเสียเงินค่าปรับสำหรับการพลาดเทรนนิ่งแคมป์ รวมถึงเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด