:::     :::

เอเยนต์ยันข่าวเท็จเดมเบเล่ไม่ได้ไปเซเนกัล

วันพุธที่ 21 สิงหาคม 2562
876
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มุสซ่า ซิสโซโก้ เอเยนต์ของ อุสมาน เดมเบเล่ ออกมายืนยันแทนนักเตะว่าแนวรุกชาวฝรั่งเศสไม่ได้เดินทางไปเซเนกัลตามการกล่าวอ้างของรายการ'เอล ชีริงกีโต้'แต่อย่างใด

อุสมาน เดมเบเล่ แนวรุกชาวฝรั่งเศสที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังก่อนมีข่าวตามมาอีกมากมายโดยเฉพาะการเดินทางไปเซเนกัลหลังเกมพ่าย แอธเลติก บิลเบา ในเกมเปิดซีซั่น ก่อน มุสซ่า ซิสโซโก้ เอเยนต์จะออกมาแก้ต่างแทนนักเตะว่าการนำเสนอข่าวดังกล่าวเป็นเรื่องโป้ปดมดเท็จเนื่องจาก เดมเบเล่ อยู่ที่บ้านแม่ของเขาในเมืองแรนส์ ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

หลังรายการจอมแฉ'เอล ชีริงกีโต้'ออกมาเปิดประเด็นว่า เดมเบเล่ บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังขาซ้ายระหว่างเกมพ่าย แอธเลติก บิลเบา 0-1 ตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมา แต่แนวรุกชาวฝรั่งเศสไม่แจ้งเรื่องอาการบาดเจ็บกับแพทย์ประจำทีม ก่อนจะเดินทางไปประเทศเซเนกัลพร้อมพี่ชาย จนกระทั่งเอเยนต์ออกมาแก้ต่างแทนนักเตะในความดูแลทุกประเด็น


'มันไม่เป็นความจริง เขาไม่ได้เดินทางไปเซเนกัล เขาอยู่ที่แรนส์ที่บ้านแม่ของเขา ผมมั่นใจเต็มร้อยเปอร์เซนต์' ซิสโซโก้ กล่าวถึงประเด็นที่'เอล ชีริงกีโต้'อ้างว่าแนวรุกชาวฝรั่งเศสเดินทางไปทวีปแอฟริกาหลังเกมพ่ายทีมดังแคว้นบาสก์ 

ก่อนจะชี้แจงถึงการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นกับแนวรุกวัย 22 ปีว่า 'เดมเบเล่ รู้สึกไม่ค่อยดีที่ข้อเท้าและในตอนท้ายเกม เขาแค่รู้สึกว่าเป็นตะคริวที่ต้นขา' จนกระทั่งแนวรุกชาวฝรั่งเศสกลับมาถึงสโมสรในวันจันทร์และถูกตรวจพบอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังขาซ้ายจนต้องพักนานร่วม 5 สัปดาห์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด