:::     :::

ฟิลลิปส์ยืนยันไม่คิดแทนที่'เจมส์'เซฟตี้รุ่นน้อง

วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม 2562
775
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเดรียน ฟิลลิปส์ เซฟตี้ประสบการณ์ปี 6 ที่เข้ามารับบทบาทแทน เดอร์วิ่น เจมส์ ช่วงที่บาดเจ็บพักอย่างน้อย 3 เดือน แต่เซฟตี้วัย 27 ปียืนยันว่าไม่คิดที่จะเป็นใแบบที่เซฟตี้รุ่นน้องเคยเป็นแต่อย่างใด

เอเดรียน ฟิลลิปส์ เซฟตี้วัย 27 ปี ซึ่งจะขยับขึ้นมามีบทบาทมาทำหน้าที่แทน เดอร์วิ่น เจมส์ เซฟตี้ดีกรี'ออล-โพร'ที่ต้องพักอย่างน้อย 3 เดือนหลังเข้ารับการผ่าตัดกระดูกฝ่าเท้าในช่วงสัปดาห์นี้ ยืนยันว่าไม่ได้คิดที่จะก้าวขึ้นมาแทนที่เซฟตี้รุ่นน้อง แต่จะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อช่วยขับเคลื่อนทีมต่อไป จากการให้สัมภาษณ์'แอล.เอ.ไทม์ส'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ฟิลลิปส์ กำลังเข้าสู่การเล่นอาชีพปีที่ 6 จะถูกปรับบทบาทจาก ฟรี เซฟตี้ มาเล่นตำแหน่ง สตรอง เซฟตี้ ในช่วงที่ เจมส์ หายหน้าไปจากทีม ซึ่งผู้เล่นวัย 27 ปียืนยันว่าเขาจะเล่นตามแบบฉบับของตนเองเท่านั้นโดยไม่คิดที่จะเป็นเหมือนที่เซฟตี้รุ่นน้องเคยเป็นตลอดช่วงซีซั่นรุคกี้ 


'ผมไม่ได้ก้าวเข้าไปในตำแหน่งนี้เพื่อเป็นอะไรที่ เดอร์วิ่น เคยเป็น' ฟิลลิปส์ ยืนยัน 'ผมเล่นมาหลายสแนปในอาชีพผม ผมเล่นสแนปช็อตทั้งหมดเมื่อปีที่แล้ว เราเข้าไปเล่นรอบเพลย์ออฟและเรามีเพลย์ต้องเล่นมากมาย'

'ดังนั้น มันไม่จำเป็นต้องคิดที่จะแทนที่ เดอร์วิ่น มันคือ'เฮ้ย์ นี่เป็นการชนกันนิดหน่อยในถนน เราต้องซ่อมันและทำให้มันเคลื่อนที่ต่อไป เมื่อคุณเริ่มคิดว่าคุณกำลังจะแทนที่ใครบางคนหรือคุณต้องทำตัวให้ดีขึ้นกับสิ่งที่คนอื่นทำ นั่นคือสิ่งเลวร้ายทั้งหลายทั้งปวงเริ่มเกิดขึ้นแล้ว'


ชาร์จเจอร์ส พยายามเติมเต็มช่องว่างขนาดใหญ่หลังการบาดเจ็บของ เจมส์ ขณะที่ภาระของ ฟิลลิปส์ จะเพิ่มมากขึ้นโดยมี เรย์ชอว์น เจนกิ้นส์ สตาร์ทตำแหน่ง ฟรี เซฟตี้ ดังนั้นจึงอาจจะเห็นการปรับบทบาทของคอร์เนอร์แบ็ก เดสม่อนด์ คิง มาเล่นสแนปช็อตเช่นเดียวกับ เจย์เลน วัตกิ้นส์ และรุคกี้ เนเซียร์ แอดเดอร์ลี่ย์ แต่รายหลังยังมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังที่เกิดขึ้นในช่วงเทรนนิ่งแคมป์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด