:::     :::

ซันเผยบอร์ดผีพร้อมนำค่าตัวลูกากูให้โอเล่ใช้หน้าหนาว

วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม 2562
1,427
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอะ ซัน อ้างแหล่งข่าววงในสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าผู้บริหารของทีมพร้อมนำเงินค่าตัวของ โรเมลู ลูกากู ไปให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา หานักเตะใหม่ในตลาดหน้าหนาว

หน้าร้อนที่ผ่านมา ปิศาจแดง จ่ายเงิน 150 ล้านปอนด์ในการดึงสามนักเตะอย่าง แดเนี่ยล เจมส์, อารอน วาน-บิสซาก้า และ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ มาเสริมทัพ

อย่างไรก็ตาม เดอะ ซัน ระบุว่าบอร์ดบริหารของสโมสรพร้อมเทงบให้ โซลชา ใช้จ่ายในหน้าหนาวอีกครั้งโดยส่วนหนึ่งจะมาจากค่าตัว 75 ล้านปอนด์ของ ลูกากู ที่ทีมปล่อยไปให้ อินเตอร์ มิลาน ในหน้าร้อนนี้

"แน่นอนว่ามีเงินอยู่และ โอเล่ รู้เรื่องนั้นดี ทุกๆคนทราบดีว่ามกราคมเป็นตลาดที่ยากลำบาก แต่ถ้ามีข้อแตกต่างที่จะรักษาให้ ยูไนเต็ด อยู่ในพื้นที่ท็อป 4 เจ้าของก็จะไม่ลังเลที่จะหนุนหลังผู้จัดการทีม" แหล่งข่าวเผยกับทาง เดอะ ซัน

ทั้งนี้ในรายงานระบุว่าฤดูกาลนี้ ปิศาจแดง ต้องคว้าโควตากลับไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ เพราะไม่เพียงจะส่งผลต่อความเชื่อมั่นในทีม แต่ยังส่งผลไปยังผู้สนับสนุนที่อาจจะถอยห่างและทำให้รายรับของสโมสรลดลงไป โดยเฉพาะสัญญาจาก อาดิดาส ผู้สนับสนุนชุดแข่งของทีมที่รายงานเผยว่าได้มีเงื่อนไขที่ผูกติดกับศึก ชปล. อยู่ด้วยเช่นกัน 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})