:::     :::

วาร์ดี้ควงมาห์เรซซัดพาจิ้งจอกงับไก่2-1

วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน 2560
881
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลสเตอร์ ซิตี้ โชว์ฟอร์มเยี่ยมเปิดรังเอาชนะสเปอร์สไปได้สนุก 2-1 จากการยิงสุดสวยของ เจมี่ วาร์ดี้ และ ริยาด มาห์เรซ ทำให้ไก่เดือยทองไม่ชนะเกมลีกเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกัน

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

วันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน 2560

เลสเตอร์ ซิตี้ 2 - สเปอร์ส 1

สนาม : คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

เลสเตอร์ ซิตี้ ปรับแนวรุกด้วยการเรียก ชินจิ โอกาซากิ กลับมายืนหน้าคู่กับ เจมี่ วาร์ดี้ ส่วนสเปอร์ส ได้ เอริค ลาเมเล่ เป็นสำรองหลังหายเจ็บ ลุ้นลงสนามรอบปีกว่า ส่วนแนวรุกยังฝากความหวังไว้ที่ แฮร์รี่ เคน 

เริ่มเกมมานาทีที่ 4 เลสเตอร์ ทักทายก่อนเมื่อ วีลฟรีด เอ็นดีดี้ เก็บตกได้หน้าเขตโทษก่อนซัดด้วยขวา แต่บอลตรงตัว อูโก้ โยริส

นาที 13 เจ้าถิ่นนำจนได้เมื่อ มาร์ค อัลโบรท์ตัน ตักบอลจากฝั่งซ้ายเข้าไปให้ เจมี่ วาร์ดี้ สปีดไปกระดกบอลจังหวะเดียวข้ามหัว โยริส ตุงตาข่ายอย่างเหนือชั้น

สเปอร์ส พยายามโต้คืนบ้าง นาที 23 แฮร์รี่ เคน หลุดเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนล็อกหนี 2 ตัวประกบแล้วปั่นด้วยขวา แต่บอลไม่โค้งพอและออกหลังไป

ทีมเยือนได้ลุ้นอีกครั้งในนาที 32 แฮร์รี่ เคน ได้ยิงด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษ แต่บอลก็ติดขา แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล 

อีก 3 นาทีถัดมา เลสเตอร์ ตอบโต้บ้าง เวส มอร์แกน เข้าโหม่งลูกฟรีคิก แต่กดบอลไม่เข้ากรอบ

นาที 37 เคน เปิดให้ โรส วิ่งเข้าพักบอลด้วยอกในเขตโทษฝั่งซ้ายแล้วยิงทันที แต่บอลก็ข้ามคานอย่างน่าเสียดาย

ทดเจ็บครึ่งแรก เลสเตอร์ ได้ประตูหนีเป็น 2-0 จากจังหวะโต้กลับ เอ็นดีดี้ จ่ายให้ มาห์เรซ เลยเส้นกลางสนามฝั่งซ้ายมาเล็กน้อย และมาห์เรซกระชากขึ้นหน้าก่อนตัดเข้าในและปั่นโค้งหน้าเขตโทษ บอลลอยเสียบเสาไกลสุดสวย

ครึ่งหลัง สเปอร์ส พยายามโหมรุกสุดตัวเพื่อตีไข่แตกให้ได้ แต่ช่วง 10 นาทีแรกยังขาดๆ เกินๆ ก่อนที่ โปเช็ตติโน่ จะปรับแนวรุกด้วยการส่ง ซน ฮึง-มิน ลงมาแทน มุสซ่า ซิสโซโก้ ในนาที 57

เกมยังเปิดแลกกันสนุก แต่จังหวะจบยังไม่มีมากนัก นาที 75 เลสเตอร์ หวิดได้เสียวเมื่อ วาร์ดี้ ลากจี้เกือบหลุดเดี่ยวอยู่แล้ว แต่จังหวะสุดท้ายมี แฟร์ต็องเก้น ดักได้หวุดหวิด

ไม่กี่อึดใจต่อมา สเปอร์ส น่าจะได้ประตูตีไข่แตกอย่างยิ่งเมื่อ ซน ฮึง-มิน เปิดบอลให้ คริสเตียน เอริคเซ่น โหม่งติดกองหลังเจ้าถิ่น บอลเด้งเข้าทางประชิดตัวทำให้ยิงไม่ถนัด และซัดบอลหลุดกรอบจากระยะไม่กี่หลา

สเปอร์ส ตีไข่แตกจนได้ในนาที 79 จากทีเด็ดของตัวสำรองอย่าง เอริค ลามาล่า ที่ลงเล่นรอบ 13 เดือนก่อนจ่ายให้ แฮร์รี่ เคน ซัดเข้าไป ไล่มาเป็น 2-1 

นาที 82 สเปอร์ส ได้ลุ้นอีกครั้ง แซร์ช โอริเย่ร์  เปิดบอลจากฝั่งขวาเลยไปที่เสาไกล เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ปรี่เข้าจิ้มด้วยปลายสตั๊ด แต่บอลหลุดกรอบนิดเดียว

ช่วงเวลาที่เหลือ สเปอร์ส โหมรุกอย่างหนัก แต่ไม่สามารถตีเสมอได้ รวมถึงไม่ได้จุดโทษในจังหวะลุยของ แดนนี่ โรส ที่โดนเตะล้ม ทำให้จบเกม เลสเตอร์ ซิตี้ เฉือนชนะ สเปอร์ส 2-1 ทำให้ไก่เดืยยทองไม่ชนะเกมลีก 3 นัดติดต่อกันจากการแพ้ 2 นัด และเสมอ 1 นัด

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เลสเตอร์ : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล - แดนนี่ ซิมพ์สัน, เวส มอร์แกน, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, เบน ชิลเวล - มาร์ค อัลไบรท์ตัน, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, แอนดี้ คิง, ริยาด มาห์เรซ - เจมี่ วาร์ดี้, ชินจิ โอกาซากิ

สเปอร์ส : อูโก้ โยริส - เอริก ดายเออร์, ดาวินซอน ซานเชซ, แยน แฟร์ต็องเก้น - แซร์ช โอริเย่ร์, มุสซ่า ซิสโซโก้, มูซ่า เดมเบเล่, แดนนี่ โรส - คริสเตียน เอริคเซ่น, เดเล่ อัลลี่ - แฮร์รี่ เคน 

  ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด