:::     :::

โซลชาชี้พลาดโทษจุดเปลี่ยนทำผีแพ้

วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2562
1,337
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่าการยิงลูกโทษพลาดของ มาร์คัส แรชฟอร์ด มีส่วนทำให้ทีมแพ้ คริสตัล พาเลซ คาบ้าน 1-2

    ผีแดงออกสตาร์ทเกมได้อย่างวูบวาบ แต่กลับมาโดนทีมเยือนนำก่อนจาก จอร์แดน อายิว ส่วนครึ่งหลัง ผีแดงมีโอกาสตีเสมอจากจุดโทษในนาทีที่ 70 แต่ แรชฟอร์ด กลับยิงไปชนเสา แม้ แดเนียล เจมส์ จะอุตส่าห์ยิงตีเสมอในนาทีที่ 89 แล้ว ทว่าช่วงทดเจ็บก็มาโดน พาทริก ฟาน อานโฮลท์ ทำประตูชัยให้ ดิ อีเกิ้ลส์ บุกเฮ

    หลังจบเกม นายใหญ่ชาวนอร์เวย์กล่าวว่า "พวกเขายิงได้สองประตู และเรายิงได้ประตูเดียว เราไม่เด็ดขาดพอบริเวณหน้าปากประตู และพวกเขาได้สองประตูแบบง่ายๆ ผมคิดว่าเราครองเกม แต่เราคอนโทรลจังหวะได้ไม่หมด"

    "เราต้องจัดการกับเวลาในห้านาทีสุดท้ายให้ดีกว่านี้ เราตั้งรับกันแย่ไปในวันนี้ และมันส่งผลต่อเรา บางครั้งคุณก็ส่งบอลเข้าประตูไม่ได้ และมันเกิดขึ้นในวันนี้ เราไม่ได้ทดสอบนายทวารของพวกเขามากพอ มันส่งผลต่อเราในวันนี้"

    "สองเกม พลาดสองลูกโทษ มันเป็นส่วนหนึ่งของเกม ผมเองก็เคยยิงพลาด ถ้าเรายิงได้ เรื่องราวก็จะแตกต่างไป หากเราเดินเกมรุกต่อ เราก็จะได้ลูกโทษมากขึ้น และเราจะยิงได้ เราเชื่อใจว่าพวกเขาจะยิงได้อีก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด