:::     :::

คล็อปป์ชี้หงส์แสดงตัวตนจนโค่นปืน

วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2562
1,983
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันว่าหงส์แดงได้แสดงตัวตนออกมาอย่างชัดเจนในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ อาร์เซน่อล 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

    นัดดังกล่าว หงส์แดงขึ้นนำก่อนในครึ่งแรกจากลูกโหม่งของ โฌแอล มาติป ก่อนที่ครึ่งหลังจะมาได้เพิ่มอีก 2 ประตู จาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซึ่งแม้ปืนใหญ่จะตีไข่แตกได้จาก ลูกัส ตอร์เรยร่า ทว่าก็ทำได้เพียงเท่านั้น

    หลังจบเกม นายใหญ่ชาวเยอรมันกล่าวว่า "เราใช้ร่างกาย และขาเพื่อทำให้พวกเขาอยู่ภายใต้ความกดดัน เรามีฟูลแบ็กที่เติมสูงมาก เหล่าเด็กๆ ทำสิ่งที่เราอยากให้พวกเขาทำ และมีประตูที่ยอดเยี่ยม"

    "การตัดสินใจเรื่องจุดโทษนั้นผมคิดว่ามันชัดเจนมาก ประตูที่สามของ โม นั้นมหัศจรรย์เหลือเกิน ตัวตนของเราคือความจริงจัง และเราได้แสดงให้เห็นในวันนี้"

    "สิ่งที่เราทำได้ดีมากใน 4 เกมแรก เราทำมันได้ยาวนานกว่า และดีมากกว่าในวันนี้ ผู้คนมักพูดกันไปว่าเกมรับของเราเป็นแบบนั้น แบบนี้ ส่วนใหญ่มันก็ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับหลังบ้านหรอก แต่เราจะตอบสนองแบบไหนกับสถานการณ์นั้น"

    ต่อข้อซักถามเรื่องที่ไม่สามารถเก็บคลีนชีตได้อีกนัด คล็อปป์ เผยว่า "ผมรักที่จะทำมันได้นะ แต่สิ่งต่างๆ ก็สามารถเกิดขึ้นได้ พวกเขาเป็น อาร์เซน่อล ทีมที่มีคุณภาพ ผมไม่เห็นว่าจะมีโอกาสมากมายนัก แต่เราก็มีหน้าที่รับผิดชอบในวันนี้ และสมควรแล้วที่จะได้รับชัยชนะ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด