:::     :::

ราชันชุดเด็กจบ2-2ลิ่วโกปา,เบลลงสำรองแจ่ม

วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน 2560
1,586
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึกโกปา เดล เรย์ ได้ตามคาดเมื่อยันเสมอ ฟูเอนลาบราดา ทีมรองบ่อนจาก เซกุนด้า เบ 2-2 ทำให้รวมผลสองนัด ชนะไป 4-2 ในเกมเมื่อวัน อังคารที่ผ่านมา

เกมนัดแรก เรอัล มาดริด บุกชนะมาได้ก่อน 2-0 เกมนี้กลับมาเล่นในรังซานติอาโก้ เบร์นาเบว จึงพักตัวหลักหลายคน และให้โอกาสสำรองและดาวรุ่ง 

แกเร็ธ เบล ที่เจ็บไปนานมีชื่อเป็นสำรอง ส่วนผู้รักษาประตูให้ เกย์ลอร์ นาวาส ที่เพิ่งหายเจ็บเช่นกันเฝ้าเสาเพื่อเรียกความฟิตไปในตัว ขณะที่แนวรุกมี บอร์ฆา มาโยราล, ฟรานชู และ ออสการ์ ลงเล่นรวมกัน

ฟูเอนลาบราดา ทำเซอร์ไพรส์นำไปก่อน 1-0 ในนาที 25 จากการยิงของ หลุยส์ มีย่า แต่ครึ่งหลัง ราชันชุดขาว เร่งเครื่องก่อนตีไข่แตกได้สำเร็จในนาที 62 เมื่อ แกเร็ธ เบล ที่เพิ่งลงสำรองไม่ถึงนาที เปิดบอลติดไซด์จากฝั่งขวาให้ บอร์ฆา มาโยราล ขึ้นโหม่งที่เสาสองระยะ 5 หลา ส่งบอลลงพื้นเด้งเข้าประตูไป

อีก 8 นาทีถัดมา บอร์ฆา มาโยราล มาทำประตูที่สองของตัวเอง และ แกเร็ธ เบล มีส่วนอีกครั้งเมื่อเกี่ยวบอลเข้าไปยิงในเขตโทษติดเซฟนายทวารทีมเยือน  มาโยราล วิ่งมาพักอกเอาบอลลงก่อนซ้ำด้วยซ้ายไม่เหลือ 

ก่อนจบเกมนาทีเดียว ทีมเยือนตีเสมอ 2-2 จนได้จาก อัลบาโร่ ปอร์ตีย่า และจบเกมด้วยสกอร์นี้ ทำให้รวมสองนัด เรอัล มาดริด ชนะไป 4-2 ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด