:::     :::

เจ้าของทีมคาวาเลียร์สกลับมาฟื้นฟูร่างกายที่บ้าน

วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2562
1,254
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดน กิลเบิร์ต เจ้าของทีม คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส กลับมาฟื้นฟูสภาพร่างกายต่อที่บ้านในดีทรอยท์หลังมีปัญหาโรคหลอดเลือดสมองในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

แดน กิลเบิร์ต เจ้าของทีม คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส กลับมาพักที่บ้านในดีทรอยท์ราวหนึ่งสัปดาห์ ขณะอยู่ในช่วงฟื้นตัวจากโรคหลอดเลือดสมองที่เกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจาก'ยะฮู สปอร์ตส์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

กิลเบิร์ต ใช้เวลาตลอดช่วง 2 เดือนที่ผ่านมาในศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพในชิคาโก้ ก่อนที่ เจย์ ฟาร์เนอร์ ซีอีโอของ'ควิกเค่น โลนส์'จะใช้ข้อมูลสั้นๆเกี่ยวกับนักธุรกิจมหาเศรษฐีวัย 57 ปี 

'ในวันศุกร์, แดน กิลเบิร์ต กลับไปที่ดีทรอยท์เพื่อดำเนินการฟื้นฟูในพื้นที่ส่วนตัวของเขา เราขอขอบคุณอย่างยิ่งสำหรับมืออาชีพด้านการแพทย์ทุกคนที่มีบทบาทสำคัญในการฟื้นฟูของ แดน และดีใจที่ได้เขากลับบ้าน' ฟาร์เนอร์ เปิดเผย


กิลเบิร์ต ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้ง'ควิกเค่น โลนส์'มีปัญหาเกี่ยวกับโรคหลอดเลือดสมองเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม หลังจากเขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลและต้องเข้ารับการผ่าตัดทันทีและใช้เวลาอยู่ในโรงพยาบาล'โบมอนต์'ใน โรยัล โอ๊ค, มิชิแกน นานกว่าหนึ่งเดือนก่อนจะเข้าสู่ศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพในชิคาโก้

แม้ว่า กิลเบิร์ต กำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกาย แต่ คาวาเลียร์ส ยังคงดำเนินการเรื่องข้อตกลงต่างๆต่อไปตามปกติ 'ในขณะที่ แดน โฟกัสที่ไปพลังงานของเขาในกระบวนการฟื้นฟูร่างกาย ทีมงานของเราครอบคลุมถึงครอบครัวของบริษัทจะยังคงดำเนินการในระดับสูงในการบริการและการสนับสนุนลูกค้าแข้งสมาชิกในทีมของเราต่อไป' ฟาร์เนอร์ ยืนยัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด