:::     :::

สัมภาษณ์เต็มโซลชาหลังผีพลิกพ่ายพาเลซ

วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2562
2,478
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจทุกประเด็นหลังความปราชัยคาบ้านอย่างไม่คาดคิดต่อ คริสตัล พาเลซ 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ผลการแข่งขันที่ยากจะรับได้

"แน่นอนเลย ครึ่งแรกแย่มาก ในครึ่งชั่วโมงแรก คุณก็คงรู้สึกว่าสามารถคอนโทรลเกมได้และดูเหมือนจะเป็นงานง่าย แต่เราเองกลับไม่ตื่นตัวและพวกเขาก็ทำประตูได้จากโอกาสครั้งแรก จังหวะที่มาจากการเตะบอลสาดยาวซึ่งเราไม่ควรปล่อยให้เกิดขึ้น มันเป็นการตั้งรับที่แย่ แต่ในครึ่งหลัง ผมคิดว่าเราทำได้ดีนะ เราเพรสซิ่ง บุกกดดันใส่ สร้างโอกาส เพียงแต่ยิงไม่ได้"


พาเลซ ฉกฉวยโอกาสที่มี

"เรารู้ว่าพวกเขามาเล่นที่นี่ด้วยการเน้นรับให้แน่นและโต้กลับ และก็อันตรายในแบบนั้น พวกเขามีความเร็วในแนวรุก มีคุณภาพ และก็มีโอกาส 3 ครั้งที่เปลี่ยนเป็น 2 ประตู แต่ 2 ในนั้นไม่ควรเป็นโอกาสที่เกิดขึ้นได้เลยจริง" 

หนี่งจุดโทษที่พลาด และจังหวะอื่นที่ไม่ได้จุดโทษ

"แน่นอนว่ามันมีอีกบางจังหวะ (ที่ควรได้จุดโทษ) เราผิดหวังเพราะเราไม่ชนะและผมก็มั่นใจว่า มารคัส (แรชฟอร์ด) ต้องย้อนดูจุดโทษของตัวเองอีกครั้ง แต่เชื่อเถอะเขาจะเชิดหน้าสู้และยิงได้อีกครั้ง" 

การตีเสมอที่ยอดเยี่ยม

"มันเป็นการโจมตีที่ดี ปอล (ป็อกบา) ทำได้ดีที่แย่งบอลกลับมาแล้วเปลี่ยนเป็นรุกทันที เจมส์ ก็จบสกอร์ได้สุดยอด สามเหลี่ยมเลย จากนั้น 5 นาทีสุดท้าย เราควรทำได้ดีกว่าแต่ก็เพราะ มาร์กซิยาล บาดเจ็บ ทำให้ช่วยทีมไม่ได้มาก เราเลยเล่นกันเพียง 10 คน บางทีเราน่าจะผ่านบอลกันมากกว่านี้ หรือพาเลซบุกใส่เราอีกหน่อย แต่มันก็ไม่เกิดขึ้น ส่วนประตูนั้น (พาเลซ 2-1) ก็เป็นลูกยิงที่ดีนะ"

อาการบาดเจ็บของ มาร์กซิยาล และ ชอว์

"เราต้องรอเพื่อดูว่าพวกเขาเป็นอย่างไร ผมหวังว่าจะไม่แย่มาก และคงซ้อมได้ในสัปดาห์นี้" 


การตอบสนองต่อความผิดหวัง

"ผลการแข่งขัน 2 นัดหลังสุดน่าผิดหวังเพราะเกมกับวูล์ฟแฮมป์ตัน คุณก็ต้องรู้สึกว่าน่าชนะ และวันนี้ก็สมควรชนะ แต่คุณก็ไม่ได้ในสิ่งที่ต้องการเสมอไปในเกมฟุตบอล เราต้องทำให้แน่ใจว่าเราไปเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน ด้วยการเล่นให้ดีขึ้น ยิงประตูให้ได้ และเอาชนะให้ได้" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด