:::     :::

บรูซตอกหน้านักวิจารณ์หลังเชือดไก่

วันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม 2562
1,228
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ บรูซ กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ได้ทีคุยโวว่าเสียงวิจารณ์ทั้งหลายที่ตน และทีมได้รับมาตลอดสัปดาห์น่าจะเงียบลงไป หลังสร้างเซอร์ไพรส์บุกไปคว้าชัยเหนือ สเปอร์ส ได้ถึงถิ่น

    สาลิกาดงออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ได้แย่เหลือเกิน โดยแพ้มาตลอด 2 นัดแรก ขณะที่นักวิจารณ์ก็ต่างพากันฟันธงว่า บรูซ จะโดนไล่ออก แถมสโมสรก็มีโอกาสตกชั้นด้วย

    บรูซ กล่าวหลังจบเกมที่เอาชนะไก่เดือยทอง 1-0 ว่า "เราต้องการความกล้าหาญเล็กน้อย และต้องขอบคุณเหล่านักเตะที่ช่วยกันตั้งแต่เสียงนกหวีดแรก"

    "เราพยายามทำให้พายุสงบลง หวังว่านั่นจะทำให้บางคนเงียบลงได้ (เสียงวิจารณ์) หลังจาก 2 เกมที่ผ่านมา มันเป็นเรื่องยากมากที่ต้องเจอกับคำวิจารณ์เหล่านั้น เราต้องปล่อยให้มันผ่านไป"

    "ผมหวังว่าเราจะมีเวลาอีกสักหน่อย มันเพิ่งเป็นเพียงชัยชนะนัดแรก แต่เราก็ได้แสดงให้เห็นถึงฟอร์มการเล่นอันยิ่งใหญ่ในวันนี้ สิ่งเดียวที่คุณทำได้ก็คือมันหมายถึงบางอย่างสำหรับสโมสร ตลอดทั้งสัปดาห์เราทำงานนั้นเพื่อมัน"

    กับประตูชัยของ โชเอลลิงตอน นายใหญ่สาลิกาดงกล่าวว่า "เหล่านักเตะทั้งหลายที่เพิ่งมาเพียงไม่กี่สัปดาห์ต้องใช้เวลาในการปรับตัวให้เข้ากับพรีเมียร์ลีก ผมดีใจที่ โชเอลลิงตอน ทำประตูได้ในวันนี้ เราเล่นกับเขาได้ดีมากเลย มันได้ผล และเขาก็ดีใจกับประตูที่ทำได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด