:::     :::

"ราเยวัช"ชี้ศูนย์ฝึกฟุตบอลช่วยช้างศึกมีตัวเลือกมากขึ้นในอนาคต

วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน 2560
1,297
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทย เชื่อศูนย์พัฒนาเยาวชนจะช่วยพัฒนานักฟุตบอลให้ทีมชาติไทยมีตัวเลือกมากขึ้นในอนาคต

          มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่ เชื่อว่า ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอลของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จะเป็นทางเลือกที่สำคัญในการเพิ่มทรัพยากรบุคคลทางด้านฟุตบอลและจะเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับทีมชาติไทยในอนาคต
          

          "ทุกอย่างในศูนย์ฝึกแห่งนี้ ถือว่าอยู่ในระดับท็อป สนามฟุตบอลก็ยอดเยี่ยมมาก โครงสร้างตึกต่างๆก็ดีมาก นี่ถือเป็นสิ่งที่ดีสำหรับวงการฟุตบอลไทย นอกจากนี้ทั้ง จานนี อินฟานติโน ประธานฟีฟ่า และ ชีค ซัลมาน ประธาน เอเอฟซี รวมถึง พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ ร่วมกันทำให้ทุกอย่างออกมาสมบูรณ์แบบ" กุนซือช้างศึก กล่าวเริ่ม

         "อีกอย่างที่ผมชื่นชอบคือสนามขนาดเล็กที่นำไว้ใช้เพื่อพัฒนาเยาวชน .ซึ่งถือเป็นสิ่งสำคัญ หลังจากนี้ต่อไปถือเป็นช่วงเวลาสำคัญของทีมชาติไทย เรามีแขกระดับสูงจากวงการฟุตบอลมาที่ประเทศไทยมากมาย ซึ่งเราได้เจอบุคคลเหล่านั้นถือเป็นประสบการณ์อันเยี่ยมยอดของเหล่าคนที่เกี่ยวข้องในวงการฟุตบอลไทย"

         "ศูนย์ฝึกแห่งนี้ถือเป็นสถานที่สำคัญสำหรับเยาวชน และมันจะมีประโยชน์เพราะที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครับ ทั้งสนามหญ้าเทียมและสนามหญ้าจริงต่าง ซึ่งในอนาคตจะทำให้ทีมชาติไทยมีตัวเลือกทางด้านทรัพยากรบุคคลเกี่ยวกับฟุตบอลมากขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญและมีประโยชน์อย่างมากสำหรับทีมชาติไทยชุดใหญ่"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด