:::     :::

บิลล์สจับตัวเตะ'เฮาส์ชก้า'ขยายสัญญาอีก2ปี

วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม 2562
1,007
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บัฟฟาโล่ บิลล์ส ขยายสัญญาตัวเตะ สตีเฟ่น เฮาส์ชก้า เพิ่มอีก 2 ปีและจะอยู่กับทีมควายป่าไปจนถึงซีซั่น 2021

บัฟฟาโล่ บิลล์ส ประกาศการขยายสัญญากับ สตีเฟ่น เฮาส์ชก้า เพิ่มอีก 2 ปีเมื่อวันพุธที่่ผ่านมา ซึ่งจะทำให้ตัวเตะวัย 34 กะรัตอยู่กับทีมควายป่าไปจนถึงซีซั่น 2021 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'ผมตื่นเต้นสุดๆ'เฮาส์ชก้า เปิดเผย 'เรารักที่นี่ มันเป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมในการทำงานและเลี้ยงดูครอบครัว วัฒนธรรมและสิ่งแวดล้อมที่เราได้รับจากการทำงานและเล่นในทุกๆวันนั้นเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมาก เราจะไปพร้อมสิ่งนี้และชนะเกมท่นี่และผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมัน'


ในซีซั่น 2018, เฮาส์ชก้า เตะฟิลด์โกลเข้า 78.6 เปอร์เซนต์ ซึ่งรวมถึง 4 ครั้งที่เตะเข้าจากระยะ 50 หลาหรือไกลกว่านั้น ในฐานะที่เขาเป็นที่รู้จักกันดีในการเตะฟิลด์โกลเข้าจากระยะดังกล่าว (เตะเข้า 27 ครั้งจากระยะ 50 หลาขึ้นไป) และในฤดูกาลที่ผ่านมา เขายังเตะ 17 ฟิลด์โกลเข้าติดต่อกันด้วย

เฮาส์ชก้า เล่นกับ บิลล์ส มาตลอดช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา หลังอยู่กับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในช่วง 6 ปีก่อนหน้านั้นและมีส่วนร่วมคว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ในปี 2014 ด้วย ส่วนช่วงเริ่มต้นอาชีพเคยอยู่กับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ 2 ปี และ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ 1 ปี ตลอดอาชีพเตะฟิลด์โกลเข้า 242 ครั้ง ความแม่นยำ 86.4 เปอร์เซนต์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด