:::     :::

ปัญหาค่าตัวทำดีลเนย์มาร์ล่าช้า

วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม 2562
2,177
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ยังไม่สามารถตกลงเรื่องการจ่ายค่าตัว เนย์มาร์ ไปให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ส่งผลให้การย้ายทีมล่าช้าตามรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ออสการ์ เกรา ซีอีโอของบาร์ซ่า รวมไปถึง เอริค อาบีดาล ผู้อำนวยการกีฬา, ฆาเบียร์ บอร์ดาส เลขานุการฝ่ายเทคนิค และ อันเดร คูรี่ แมวมองชาวบราซิล ได้เดินทางไปยัง ปารีส เพื่อเจรจากับ เปแอสเช เกี่ยวกับการดึง เนย์มาร์ กลับไปยัง คัมป์ นู

โดยการพบปะกันครั้งนี้มี นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง และ เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของเปแอสเช มาเจรจาด้วยตนเอง

อย่างไรก็ตามแม้ทาง บาร์เซโลน่า มั่นใจว่าจะได้กองหน้าวัย 27 ปีรายนี้กลับไปเล่นในสเปนอีกครั้ง แต่สื่ออย่าง เดอะ มิร์เรอร์ เผยว่าปัญหาหลักคือจำนวนค่าตัวที่ยังตกลงกันไม่ได้ ส่งผลให้การตกลงย้ายทีมแบบเป็นทางการยังล่าช้าเช่นนี้

ก่อนหน้านี้มีรายงานจาก เลอ ปารีเซียง สื่อในฝรั่งเศสระบุว่า บาร์ซ่า ขอยืม เนย์มาร์ 1 ฤดูกาลโดยจะมีออปชั่นเซ็นสัญญาถาวร 154 ล้านปอนด์ และจะส่ง อุสมัน เดมเบเล่ ไปให้ เปแอส ยืมใช้งานด้วย กระนั้นข้อเสนอดังกล่าวก็ถูกปัดกลับมาเพราะทาง เปแอสเช อยากได้เงินสดมากกว่า แต่ว่า อาซูลกราน่า ไม่อยากลงทุนมากไปกว่านี้เพาะอาจจะส่งผลกับการเงินของทีมที่กำลังถูก ไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพย์ จ้องเล่นงาน

หน้าร้อนนี้ เจ้าบุญทุ่ม ลงทุนไปมากกว่า 210 ล้านปอนด์ในการดึง เฟรงกี้ เดอ ยอง, จูเนียร์ ฟีร์โป, เนโต้ และ อองตวน กรีซมันน์ มาร่วมทีม โดยทาง สปอร์ต สื่อดังจากกาตาลันระบุว่าทีมไม่พร้อมจ่ายเงินก้อนโตอีกแล้วในหน้าร้อนนี้

ล่าสุด อีเอสพีเอ็น เผยว่า บาร์เซโลน่า จะจ่ายเงิน 36 ล้านปอนด์ไปก่อนในหน้าร้อนนี้เพื่อแลกกับตัว เนย์มาร์ และพร้อมจะจ่ายอีก 59 ล้านปอนด์ในปี 2020 และอีก 59 ล้านปอนด์ในปี 2021

กระนั้นข้อเสนอที่ว่ามาก็โดน เปแอสเช ปฏิเสธไปแล้วเพราะทีมดังจากฝรั่งเศสอยากได้ค่าตัวเต็มจำนวนหากว่าต้องเสีย เนย์มาร์ ออกไปในหน้าร้อนนี้

นอกจากนั้นช่วงที่ผ่านมาบรรดาสื่อในยุโรปก็ต่างเสนอวิธีและการเจรจาของทั้งสองสโมสร โดยมีทั้งการแถมนักเตะอย่าง อิวาน ราคิติช, เนลซอน เซเมโด้ หรือทาง เดมเบเล่ ไปให้ เปแอสเช 

ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า ต้องพยายามหาทางออกเรื่องการจ่ายเงินค่าตัวไปให้ เปแอสเช เพื่อแลกตัว เนย์มาร์ มาร่วมทีมให้ทันก่อนวันที่ 2 กันยายนนี้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด