:::     :::

'รัสเซลล์'อดีต'เอนด์'คาวบอยส์เผยตัวเองเป็นเสือใบ

วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม 2562
913
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน รัสเซลล์ อดีต ดีเฟนซีฟ เอนด์ ของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส กับลีลาดุดันในสนามเปิดเผยผ่านสื่อว่าตนเองเป็นเสือใบ

ไรอัน รัสเซลล์ อดีต ดีเฟนซีฟ เอนด์ ของ ดัลลาส คาวบอยส์ และ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เปิดเผยเรื่องส่วนตัวผ่านสื่อเป็นคนแรกว่าเขาเป็นเสือใบที่พร้อมปฏิบัติภารกิจทางเพศทั้งกับหญิงและชาย ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

รัสเซลล์ วัย 27 ปี อดีตดราฟท์รอบ 5 คลาส 2015 แต่ถูก คาวบอยส์ ปล่อยตัวทิ้งในช่วงเดือนกันยายนปีเดียวกัน ก่อนจะเซ็นสัญญาเป็นผู้เล่นฝึกซ้อมของ บัคคาเนียร์ส ในปี 2016 เขามีโอกาสลงเล่น 8 เกมในฐานะตัวสำรองและทำ 4 แท็คเกิ้ลกับ 1 แซ็ค จากนั้นยังได้ลงเล่นในซีซั่น 2017 อีก 14 เกม สตาร์ท 7 เกม ทำ 17 แท็คเกิ้ล แต่เขาพลาดการลงเล่นเกม 5 กับ 6 เนื่องจากบาดเจ็บไหล่ ก่อนมาเซ็นสัญญากับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ในช่วงเดือนกรกฎาคมปี 2018 แต่ถูกปล่อยตัวทิ้งในช่วงเดือนกันยายนปีเดียวกัน


ตามปกติผู้เล่นในเอ็นเอฟแอลจะปิดปกรสนิยมทางเพศของตนเอง ก่อน รัสเซลล์ จะแหวกประเพณีเอ่ยปากถึงเรื่องดังกล่าวของตนเองเป็นคนแรกด้วยเหตุผลที่ว่าเขาต้องการให้นายจ้างในอนาคตรับรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับตัวเองซึ่งรวมถึงเรื่องทางเพศของเขาด้วย

'ความจริงของผมคือผมเป็นนักฟุตบอลที่มีความสามารถ, เป็นนักเขียนที่ดี, มีลูกชายที่น่ารัก, มีน้องชายโอหัง, มีเพื่อนที่คอยห่วงใย, เป็นคนซื่อสัตย์และเป็นเสือใบ'รัสเซลล์ เปิดอก


'ไม่มีผู้เล่นแม้แต่คนเดียวใน เอ็นเอฟแอล, เอ็นบีเอ, เบสบอลเมเจอร์ลีก หรือ เอ็นเอชแอล หยุดยั้งผมได้'

'การใฝ่หาอาชีพในเอ็นเอฟแอลเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่ผมเริ่มที่จะประนีประนอมโลกส่วนตัวของผมและความสุขส่วนตัวของผม'รัสเซลล์ กล่าว 'แม้ว่าผมจะเชื่อใจเพื่อนสนิทและครอบครัวและเปิดโอกาสให้ตัวเองออกเดตกับทั้งชายและหญิงอย่างรอบคอบ แต่ผมไม่ได้รับสิทธิ์ขั้นพื้นฐานในการใช้ชีวิตแบบเปิดเผย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด