:::     :::

"นกใหญ่"เปิดตัว2สต๊าฟโค้ช, เตรียมเผยชื่อกุนซือใหม่พรุ่งนี้

วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน 2560
1,266
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชัยนาท ฮอร์นบิล เปิดตัว วรกร วิจารณรงค์ และนพดล สุขดี เข้ามาเป็นสต๊าฟโค้ชคนใกม่ของทีม พร้อมเตรียมเปิดตัวหัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวโครแอตในวันพรุ่งนี้

        "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท ฮอร์นบิล เปิดตัวสต๊าฟโค้ชใหม่ 2 ราย ได้แก่ วรกร วิจารณรงค์ และนพดล สุขดี ที่จะเข้ามาช่วยทีมในการสู้ศึกไทยลีกฤดูกาลหน้า
  
        โดย “โค้ชอ้วก วรกร วิจารณรงค์” เคยร่วมงานกับสโมสรฯ มาแล้วใน ฤดูกาล 2016 เลกที่2 ซึ่งตอนนี้สโมสรฯ ได้ติดต่อให้กลับมา ทำหน้าที่ผู้ช่วยโค้ช ทีมชัยนาท ฮอร์นบิล ทีมสำรองหรือทีม B ที่จะส่งเข้าแข่งขันในฤดูกาล 2018 เนื่องจาก “โค้ช อ้วก”  มีความสามารถ เข้าใจระบบและปรัชญาการทำทีมของสโมสรฯ เป็นอย่างดี  จากผลงานที่ทำให้ทีมดีขึ้นใน เลก 2  ฤดูกาล 2016 

          ด้าน “นพดล สุขดี” อดีตผู้ฝึกสอนผู้รักษาประตูทีมชาติไทยรุ่นอายุ 19ปี สโมสรฯได้ติดต่อให้มาเป็นผู้ฝึกสอนผู้รักษาประตู เพื่อมาพัฒนาศักยภาพผู้รักษาประตูในทีมชุดใหญ่ที่มีถึง 4คน พร้อมรับมือกับศูนย์หน้าในศึกไทยลีก 2018   “นพดล สุขดี”เคยผ่านงานเป้นโค้ชประตูให้กับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19ปี งานในระดับสโมสร เคยร่วมงานกับ บีบีซียู เอฟซี , ราชนาวี เอฟซี , บางกอก เอฟซี , สมุทรสงคราม เอฟซี , ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี , สมุทรสาคร เอฟซี โดยช่วยทีมคว้าแชมป์ดิวิชั่น 3 

         ส่วนตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน “เฮียรุท” อนุรุทธิ์ นาคาศัย รองประธานสโมสรฯ และผู้จัดการทีม เผยว่าจะมีการเปิดตัวในวันพรุ่งนี้ โดยทาง ทีมข่าว THSPORT ได้รับการเปิดเผยว่าเป็นโค้ชชาวโครเอเชีย แต่ไม่ใช่ในรายของ ดราแกน ทาลายิช อดีตกุนซือของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แต่อย่างใด



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด