:::     :::

เวสเตอร์การ์ดติดใจอยากพังตาข่ายอีก

วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2562
1,101
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยานนิค เวสเตอร์การ์ด ปราการหลัง เซาธ์แฮมป์ตัน ผู้ทำประตูตีเสมอในเกมไล่เจ๊า แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อเสาร์ที่ผ่านมาว่าภูมิใจกับสกอร์แรกฐานะนักบุญ แล้วในอนาคตอยากทำลูก 2 - ลูก 3 อีกเรื่อยๆ

ดาวเตะเดนส์เพิ่งมีชื่อบนสกอร์บอร์ดเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ย้ายมาสวมเครื่องแบบ 'เดอะ เซนต์ส' เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว โดยเขาเผยกับ 'บีบีซี สปอร์ต' ว่าอยากขอบคุณ 'ปีศาจแดง' ที่อนุญาตให้ปลดล็อค 

"ผมคิดว่าประตูที่พวกเขาทำใส่เรา มันสร้างความมั่นใจแก่คู่แข่ง ช่วง 10 นาทีแรกของเราเล่นไม่ดีเลย คุณจะปล่อยให้เป็นแบบนั้นทั้งเกมไม่ได้ มันก็เหมือนธรรมชาติว่าเราต้องเปลี่ยนเกียร์ให้สูงขึ้น" ดาวเตะเดนส์เปิดใจ 

เวสเตอร์การ์ดเหยียบหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ปีนไขประตูปลดล็อค

"สิ่งสำคัญคือวันนี้เราปิดเกมลง คว้าโอกาสของตัวเองได้" 

"กับสกอร์แรกฐานะ เซาธ์แฮมป์ตัน ก็มั่นใจว่าทำได้แน่เมื่อเห็นวิถีบอลเปิดเข้ามา คิดกับตัวเอง - ลูกนี้ของกู ต้องปลดล็อคให้สำเร็จ แล้วหวังว่าจะมีเม็ดต่อๆไปตามมา" 

"อนึ่งการที่เรามีผู้เล่นโดนไล่ออกทำให้เจอความลำบากขึ้น แต่ก็ยังเอาอยู่ สู้กันเต็มที่ทั้งทีม ก้าวผ่านความกดดัน แล้วเราก็มีความสุขกับแต้ม" 

เวสเตอร์การ์ด เป็นผู้เล่นเดนมาร์กคนที่ 3 ซึ่งทำประตูบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฐานะ เซาธ์แฮมป์ตัน ต่อจาก รอนนี่ เอเคลุนด์ และ ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด