:::     :::

บริษัทเจมส์ยื่นขอจดสิทธิบัตร'Taco Tuesday'

วันอาทิตย์ที่ 01 กันยายน 2562
1,485
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หนึ่งในบริษัทของ เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ด แอลเอ เลเกอร์ส ยื่นขอจดสิทธิบัตรแอปพลิเคชั่นชื่อ'Taco Tuesday'หวังกอบโกยรายได้เพิ่มเติม

เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดดาวดังค่าย แอลเอ เลเกอร์ส ต่อยอดหารายได้จากการทำธุรกิจอีกครั้ง ล่าสุด'แอลบีเจ เทรดมาร์คส์'หนึ่งในบริษัทของฟอร์เวิร์ดยื่นคำร้องขอจดสิทธิบัตรคำว่า'Taco Tuesday'เพื่อการสร้างรายได้จากคลิปวิดีโอยอดนิยมของเขา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวเผยว่า'แอลบีเจ เทรดมาร์คส์'หนึ่งในบริษัทของฟอร์เวิร์ดวัย 34 ปี ได้ส่งเอกสารที่จำเป็นกับสำนักงานสิทธิบัตรและเครื่องหมายการค้าของสหรัฐอเมริกาในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยแอปพลิเคชั่นระบุว่าสินค้าและบริการที่เกี่ยวข้องกับเครื่องหมายการค้านั้นเกี่ยวกับ'บริการโฆษณาและการตลาดโดยวิธีการทางอ้อมของการสื่อสารการตลาด ทั้ง โซเชียลมีเดีย, การตลาดเสิร์ชเอ็นจิ้น, การตลาดแบบสอบถาม, การตลาดทางอินเตอร์เน็ต, การตลาดบนมือถือ, บล็อคกิ้งและช่องทางการสื่อสารแบบพาสซีฟหรือไวรัลแบบอื่นๆ'


บริษัทยังแสดงรายการ'บริการพ็อดแคสติ้งและบริการความบันเทิงออนไลน์โดยจัดทำเว็บไซต์ที่มีวิดีโอที่ไม่สามารถดาวน์โหลดได้และโพสต์โซเชียลมีเดียในด้านกีฬา, ความบันเทิง, กิจกรรมในปัจจุบันและวัฒนธรรมยอดนิยม

อย่างไรก็ตามบริษัทของ เจมส์ ไม่ใช่ที่เดียวที่ขอเครื่องหมายการค้าว่า'Taco Tuesday'จากการค้นหาปรากฎชื่อถึง 29 รายการ แต่ส่วนใหญ่ไม่ได้ใช้งานต่อไป โดยบริษัทที่ขอใช้บริการดังกล่าวมีทั้ง เครื่องใช้ไฟฟ้า, เสื้อผ้าและอาหาร ก่อนหน้านี้'ทาโก้ จอห์น'ในไวโอมิงเคยใช้เครื่องหมายการค้าว่า'Taco Tuesday'สำหรับบริการร้านอาหารซึ่งยุติกิจการไปตั้งแต่ปี 1989


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด