:::     :::

คล็อปป์ชี้หงส์ขาดบ็อบบี้แทบขาดใจ

วันอังคารที่ 03 กันยายน 2562
1,370
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล คือบุคลากรสโมสรคนล่าสุดที่ออกมาให้สัมภาษณ์ชื่นชม โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าคนขยันว่าเป็นฟันเฟืองสำคัญในฟุตบอลสไตล์เขา หากขาดไปคงส่งผลให้ผลงานภาพรวมบิดเบี้ยวไปจากที่เป็นอยู่

'หงส์แดง' ชนะเกมลีกต่อเนื่อง 13 นัด (รวมจากซีซั่นก่อน) นานสุดประวัติศาสตร์สโมสรยุคพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เหยื่อรายล่าสุดคือ เบิร์นลี่ย์ โดนอัดไป 3-0 โดยตัวบ็อบบี้ทำหนึ่งสกอร์และหนึ่งแอสซิสต์ จนกลายเป็นผู้เล่นบราซิเลี่ยนคนแรกซึ่งยิงบนลีกนี้ถึง 50 สกอร์

โดยหลังจากแบ็กซ้าย แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ยาหอมใส่ ฟีร์มีโน่ ไปแล้ว ความร้อนแรงผลงาน บวกการมีส่วนร่วมของกองหน้าวัย 27 ปี ทำให้ 'เจเค' เปิดใจกับเว็บไซต์สโมสรว่าอยากให้ ฟีร์มีโน่ คงผลงานเช่นนี้ไปตลอด 

คล็อปป์ ประสานเสียงร็อบโบ้ชมฟีร์มีโน่

"หวังให้มันเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ นายจะพลาดแมตช์ลงสนามไม่ได้! เพราะเมื่อไม่มีหมอนั่นลงแข่ง 2-3 แมตช์ซีซั่นก่อน มันไม่เข้าท่าเลย อนึ่งหลายสิ่งที่ผมอยากอวดอ้างสรรพคุณของ 'บ็อบบี้' คงมีคนพูดไปหมดแล้ว"  คล็อปป์ กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 

"หมอนั่นเหลือเชื่อ, เป็นแกนหลักของสโมสร, เจ้าตัวก็สนุกเมื่อเล่นกับทีมนี้, ได้มีส่วนร่วมกับคนเก่งรอบตัว"

" ขณะเดียวกันมันก็เอื้อประโยชน์ต่อเจ้าตัวด้วย เมื่อคุณมีทีมเมตตีนผีขนาบขวา-ซ้าย เราก็ต้องใช้ความเจ้าเล่ห์หาพื้นที่ว่างระหว่างไลน์คู่แข่งเพื่อทำประโยชน์จะยิงหรือจ่ายก็แล้วแต่ แน่นอนหมอนั่นมีคุณค่าต่อเกมเราจริงๆ" 

ฤดูกาล 2019-20 ฟีร์มีโน่ ลงสนามไปแล้ว 6 นัดทุกรายการ ทำไป 2 สกอร์และสามแอสซิสต์ เกมต่อไปกลับมาเผชิญหน้า นิวคาสเซิ่ล ( 14 ก.ย.)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด