:::     :::

โค้ชบราซิลคิดแผนดับซ่ากรีกฟรี้ก6เดือน

วันพุธที่ 04 กันยายน 2562
2,077
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซานดาร์ เปโตรวิช หัวหน้าโค้ชบาสเกตบอลทีมชาติบราซิล โม้สะบัดหลังเกมฟีบ้า เวิลด์ คัพ 2019 รอบแบ่งกลุ่มที่เอาชนะทีมชาติกรีซหนึ่งในตัวเต็งไป 79-78 คะแนน ว่าเพราะทำการบ้านมาอย่างดีหาทางหยุด จานนิส อันเทโทคุมโป้ ตัวเก่งคู่แข่ง

เกมในกลุ่ม เอฟ วานนี้ อันเทโทคุมโป้ ดีกรีผู้เล่นทรงคุณค่าลีก เอ็นบีเอ ของแฟรนไชส์ มิลวอลกี้ บัคส์ ถึงกับเล่นไม่ออกเมื่อโดนเล่นงานโดย อันแดร์ซอน วาเรเชา อดีตเซนเตอร์ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส เป็นเหตุให้เจ้าของฉายา 'กรีกฟรี้ก' ทำเพียง 13 คะแนน, ฟิลด์โกลลง 3 จาก 7 ครั้ง แต้มส่วนใหญ่เพราะการยิงโทษลงทั้ง 7 หน

"ตอนผมเตรียมทีมก่อนแข่งนัดพบ กรีซ มีสื่อฯหลายสำนักรวมถึงในบราซิลและโลกออนไลน์หัวเราะเยาะว่าจะหาทางหยุด อันเทโทคุมโป้ ได้อย่างไร"เปโตรวิช เริ่มแสดงความเห็น

"แต่คุณเชื่อไหมว่าผมใช้เวลากว่า 6 เดือนตั้งแต่เกมชิงฯ คอนเฟอเรนซ์ ตะวันออก ระหว่าง บัคส์ กับ โตรอนโต แรปเตอร์ส วาดแผนมาหยุดเขา ดังนั้นคืนนี้คนที่สร้างปัญหาแก่เรามีแค่ คอสตาส สลูคาส กับ จอร์จอส พรินเตซิส เท่านั้น" 

วาเรเชา จะ 37 ปีแล้วแต่ยังห้าว

ด้าน เวเรเชา ให้เครดิตทีมเมตช่วยกันจนได้เฮ "มันเคยมีคนมาสัมภาษณ์ผมถามว่า - คุณจะหาทางรับมือกับทีมที่มีผู้เล่นปีศาจแบบนั้นอย่างไร? - ก็ตอบไปว่ามันมีเวลา 40 นาทีบนคอร์ท ไม่สำคัญคู่แข่งเป็นใคร แต่ผลงานมันวัดกัน 40 นาทีนั้น เราทำงานเป็นทีม นั่นคือเหตุผลชัยชนะ" 

สถานการณ์กลุ่ม เอฟ เท่ากับว่า บราซิล ที่ชนะทั้งสองนัดเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่ม รอบสองแล้ว เกมสุดท้ายดวลมอนเตเนโกร ไม่มีผลอะไร ส่วน กรีซ จะเจอ นิวซีแลนด์ ทีมชนะผ่านเข้ารอบต่อไป แข่งวันที่ 5 ก.ย.ทั้งสองแมตช์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด