:::     :::

'วิลเลียมส์'พลาดสัปดาห์แรกหลังไม่กลับมารายงานตัว

วันพฤหัสบดีที่ 05 กันยายน 2562
848
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรนท์ วิลเลียมส์ แท็คเกิ้ลซ้ายของ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ จะพลาดการลงเล่นเกมสัปดาห์แรกกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในวันอาทิตย์นี้หลังไม่กลับมารายงานตัวฝึกซ้อมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เทรนท์ วิลเลียมส์ จะพลาดการลงเล่นเกมสัปดาห์แรกกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในวันอาทิตย์นี้หลัง แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 31 ปียังไม่เดินทางกลับมารายงานตัวกับ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ เพื่อฝึกซ้อมในวันพุธที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า วิลเลียมส์ ยังไม่ปรากฎตัวร่วมการฝึกซ้อมกับทัพอินเดียนแดงในวันพุธที่ผ่านมา นั่นหมายความว่าแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 31 ปีจะพลาดการลงเล่นสัปดาห์แรกกับ อีเกิ้ลส์ ในวันอาทิตย์นี้เป็นอย่างน้อย 


วิลเลียมส์ โฮลด์ เอาท์ ไม่ได้กลับมารายงานตัวตั้งแต่สิ้นสุดฤดูกาล 2018 เนื่องจากต้องการข้อตกลงใหม่จากทัพอินเดียนแดง แม้ เดอแอนเจโล่ ฮอลล์ อดีตเพื่อนร่วมทีมจะออกมาเผยผ่านสื่อช่วงสัปดาห์ก่อนว่า แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 31 ปีอาจจะกลับมาในเร็ววันนี้ แต่คงมีโอกาสเป็นศูนย์สำหรับการลงเล่นสัปดาห์แรกกับ อีเกิ้ลส์ ซึ่ง ฮอลล์ ยืนยันว่า วิลเลียมส์ ไม่ต้องการพลาดการลงเล่นในปีนี้เนื่องจากไม่ต้องสูญเสียโอกาสในฤดูกาลก่อนที่จะเป็นฟรีเอเจนต์หรือพลาดรับค่าจ้างของปีนี้ 

แม้ว่า วิลเลียมส์ จะพลาดการลงเล่นอย่างน้อยหนึ่งสัปดาห์ แต่สื่อคาดการณ์ว่าปัญหาของ วิลเลียมส์ จะยุติลงในสัปดาห์หน้า หลังทั้งสองฝ่ายกำลังมองหาวิธีการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นก่อนช่วงปิดซีซั่นที่ผ่านมา  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด