:::     :::

ร็อบโบ้ยันยังอยากเก่งมากกว่านี้อีก

วันพฤหัสบดีที่ 05 กันยายน 2562
1,105
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันว่าตนยังต้องการพัฒนาตัวเองมากกว่านี้ แม้ปัจจุบันจะเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางถึงการเป็นแข้งชั้นนำของวงการแล้วก็ตาม

    ดาวเตะทีมชาติสกอตแลนด์ถือเป็นการเซ็นสัญญาที่คุ้มค่ามากที่สุดของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เมื่อย้ายมาจาก ฮัลล์ ซิตี้ ด้วยค่าตัวเพียง 8 ล้านปอนด์เท่านั้น กระทั่งพัฒนาตัวเองจนได้ชื่อว่าเป็นแบ็กซ้ายระดับเวิลด์คลาส

    อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 25 ปียังไม่พอใจกับการย่ำเท้าอยู่กับที่ พร้อมทั้งยืนยันว่าต้องการพัฒนาตัวเองให้ก้าวไปข้างหน้ามากกว่านี้อีก

    "ผู้คนจำนวนมากอาจจะพูดถึงผมในตอนนี้มากกว่าที่พวกเขาจะย้อนกลับไป แต่แม้กระทั่งเวลานี้ ผมก็ยังคงต้องเรียนรู้อยู่ดี" โรเบิร์ตสัน กล่าวผ่านสมาคมฟุตบอลสกอตแลนด์

    "ผมรู้ว่าเมื่อผมได้รับโอกาส ผมจะอยู่ในสภาพยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพราะผมดูแลตัวเอง และก็ทำให้แน่ใจว่าผมเหมาะสมสำหรับมัน"

    "ผมเฝ้ามองไปยังวิธีที่ผู้จัดการทีม และโค้ชต้องการให้ผมเล่น และวิธีที่เพื่อนร่วมทีมอยากให้ผมเล่น เพราะมันสำคัญที่จะต้องสร้างความสัมพันธ์กับพวกเขา"

    "เมื่อตอนที่ผมได้รับโอกาส ผมอาจจะใช้เวลาหนึ่ง หรือสองเกมในการเคาะสนิม และทำให้ความมั่นใจของผมเพิ่มมากขึ้นอีกเล็กน้อย ผมไม่คิดว่าตัวเองจะหันมองกลับหลังเลยนับแต่นั้น"

    "นั่นคือสิ่งที่ผมพอใจ แต่ทุกคนที่รู้จักผมนานพอจะรู้ว่ามันยังไม่พอ ผมต้องการมากกว่านี้อีก อยากที่จะพัฒนาต่อไปในฐานะนักเตะซึ่งสามารถช่วยทีม และประเทศของตัวเองได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด