:::     :::

ตัววิ่งแพ็คเกอร์สโวไม่กลัวทีมรับแบร์ส

วันพฤหัสบดีที่ 05 กันยายน 2562
901
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จามาล วิลเลียมส์ รันนิ่งแบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยอมรับว่า ชิคาโก้ แบร์ส มีเกมป้องกันที่ยอดเยี่ยม แต่พวกเขาไม่เกรงกลัวพร้อมลงเผชิญหน้าในเกมเปิดซีซั่นวันพฤหัสฯนี้

จามาล วิลเลียมส์ รันนิ่งแบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยอมรับว่า ชิคาโก้ แบร์ส ทีมคู่ปรับเกมเปิดซีซั่น 2019 ในวันพฤหัสฯนี้มีเกมป้องกันที่ยอดเยี่ยม แต่พวกเขาพร้อมลงเผชิญหน้าด้วยรูปแบบการเล่นสไตล์ทีมหัวเนยโดยไม่มีความเกรงกลัวใดๆ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

แพ็คเกอร์ส ยุคหัวหน้าโค้ชรุคกี้ แม็ตต์ ลาเฟลอร์ จะลงเปิดซีซั่นใหม่กับ แบร์ส โดยใช้สองรันนิ่งแบ็กประสบการณ์ปี 3 ทั้ง จามาล วิลเลียมส์ กับ แอรอน โจนส์ ลงถือบอลลุยภาคพื้นดิน ทว่ายังมีความกังวลเนื่องจากควอร์เตอร์แบ็ก แอรอน ร็อดเจอร์ส ไม่ได้ลงทดสอบเกมบุกยุค ลาเฟลอร์ ตลอดเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมาและยังต้องลงเผชิญหน้ากับทีมที่มีเกมป้องกันยอดเยี่ยมทีมหนึ่งของเอ็นเอฟแอลด้วย 


'พวกเขามีเกมป้องกันที่ดี แต่ไม่มีใครกลัว' วิลเลียมส์ คุยโว 'ทุกคนมีเลือดสีแดง ทุกคนเป็นมนุษย์ เราจะเล่นเกมของเรา เราจะเล่นฟุตบอลแบบแพ็คเกอร์ส'

วิลเลียมส์ จะลงเผชิญหน้ากับ แบร์ส เป็นเกมที่ 5 หลังการลงเล่นเกมล่าสุดในซีซั่นก่อนสัปดาห์ที่ 15 ซึ่ง แพ็คเกอร์ส พ่าย 17-24 ซึ่งเป็นการปราชัยครั้งแรกของเขาต่อทีมคู่ปรับร่วมดิวิชั่น เอ็นเอฟซีเหนือ ซึ่งรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีมักจะทำผลงานได้ดีกับทีมพญาหมี ทำ 2 ทัชดาวน์จากการถือบอลวิ่ง 12 ครั้ง ระยะ 55 หลาและรับบอลอีก 4 ครั้ง ระยะ 42 หลา


ขณะที่ แอรอน โจนส์ รันนิ่งแบ็กอีกคนของทีมหัวเนยเปิดเผยว่า 'ผมรู้สึกว่าผมอยู่ในสภาพที่ดีตอนนี้, รูปร่างดี, ฝึกซ้อมหนัก, ทั้งการถือบอลลุยและการเป็นรันนิ่งแบ็กในฮัดเดิ้ล คุณจะต้องหลั่งอะดรีนาลีนเพิ่มขึ้น มันเป็นวันพฤหัสฯนี้สำหรับเกมเปิด (ซีซั่น) ถ้าคุณเหนื่อยล้า คุณก็ไม่ควรอยู่บนสนาม'

แบร์ส มีเกมป้องกันที่ยอดเยี่ยมจนทำให้ทีมพญาหมีก้าวสู่ตำแหน่งแชมป์ดิวิชั่น เอ็นเอฟซีเหนือ ด้วยสถิติ 12-4 หลังจนอันดับ 3 สำหรับทีมที่เสียระยะจากการขว้าง 299.7 หลาและอันดับ 1 จากการเสียระยะจากการวิ่ง 80 หลา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด