:::     :::

'ซี้ค'เซ็นเพิ่ม6ปีรับ90ล้านแพงสุดของรันนิ่งแบ็ก

วันพฤหัสบดีที่ 05 กันยายน 2562
1,021
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเซเคียล เอลเลียตต์ กลายเป็นรันนิ่งแบ็กที่รับค่าจ้างแพงสุดของเอ็นเอฟแอลหลังบรรลุข้อตกลงกับ ดัลลาส คาวบอยส์ ด้วยสัญญา 6 ปี มูลค่า 90 ล้านเหรียญมีผลจนถึงปี 2026

เอเซเคียล เอลเลียตต์ กลายเป็นรันนิ่งแบ็กที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีกเอ็นเอฟแอลหลัง ดัลลาส คาวบอยส์ บรรลุข้อตกลงกับ'ซี้ค'ด้วยสัญญา 6 ปี มูลค่า 90 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเป็นเงินการันตีสูงถึง 50 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท และ เจน สเลเตอร์ สองผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า คาวบอยส์ บรรลุข้อตกลงกับ เอลเลียตต์ ในการขยายสัญญาอีก 6 ปี มูลค่า 90 ล้านเหรียญสหรัฐ นับรายได้โดยรวมทั้งหมด 103 ล้านเหรียญสหรัฐในระยะเวลา 8 ปี ซึ่งเป็นเงินการันตี 50 ล้านเหรียญสหรัฐ

จากข้อตกลงดังกล่าวทำให้ เอเลียตต์ กลายเป็นรันนิ่งแบ็กที่ได้รับค่าตอบแทนสูงสุดของลีกสมความปรารถนาแซงหน้า ท็อดด์ เกอร์ลี่ย์ ตัววิ่งของ แอลเอ แรมส์ ที่รับเฉลี่ยปีละ 14.375 ล้านเหรียญสหรัฐ เขายังเป็นรันนิ่งแบ็กคนแรกของ คาวบอยส์ ที่มีมูลค่ารวมกว่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐ 


เอลเลียตต์ ยังอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2020 มีกำหนดรับเงิน 3.853 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2019 และอีก 9.09 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2020 จากการใช้สิทธิ์ตามอ็อปชั่นสัญญาปีที่ 5 ของ คาวบอยส์ ก่อนที่ข้อตกลงใหม่จะมีผลหลังจากนั้นซึ่งมีอายุการใช้งานไปจนถึงปี 2026 นั่นทำให้'ซี้ค'จะรับทรัพย์รวมกันมากกว่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐ 

'ซี้ค เป็นผู้เล่นดีที่สุดของเรา' เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีม คาวบอยส์ เปิดเผย 'ผมไม่ได้พยายามที่จะไม่แฟร์กับคนอื่น แต่เขาเป็นส่วนที่เพิ่มขึ้นจากความสำเร็จของเรา เรายินดีที่จะให้เขาจับจองพื้นที่ เรายินดีที่มีเขาอยู่ในทีมและเขาเล่นในตำแหน่งที่น่าสนใจอยู่บ้างเพราะรันนิ่งแบ็กมีช่วงเวลาสั้นๆ แม้ว่าเราจะมีสิ่งที่ผมคิดว่าเขาจะเป็น 1 ใน 5 ผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่เหมือน เอ็มมิตต์ สมิธ, และ เอ็มมิตต์ ถือบอลวิ่งนาน 13 ปี ดังนั้นคุณไม่ได้มีเพียง 4 หรือ 5 ปีในอาชีพรันนิ่งแบ็ก ในอีกทางหนึ่ง ซี้ค ช่วยให้เราสร้างปัญหาสำหรับเกมป้องกันที่ทำให้เราสามารถเปิดเกมขว้างของเรา มันจะเป็นผลดีสำหรับ แด็ค เพรสค็อตต์'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด