:::     :::

"ทาร์เดลี่"สลัดเจ็บคัมแบ็คซ้อมบีจี

วันพฤหัสบดีที่ 05 กันยายน 2562
1,247
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บาร์รอส ทาร์เดลี่ ดาวยิงชาวบราซิเลี่ยน ของทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมอีกครั้ง แต่ยังเป็นการแยกซ้อม เพื่อเช็กความคืบหน้าอาการบาดเจ็บ

เจ้าตัวลงสนามนัดล่าสุด ในเกมบุกไปเยือน อุดรธานี เอฟซี เมื่อวันที่ 4 ส.ค.ที่ผ่านมา ก่อนจะได้รับบาดเจ็บพักไปร่วมเดือน โดยผู้นำดาวซัลโว M-150 แชมเปี้ยนชิพ เผยถึงอาการตัวเองว่า
 
"ตอนนี้ดีขึ้นมากแล้ว โดยรวมไม่มีปัญหาอะไร เพียงแต่ยังลงน้ำหนักเยอะไม่ได้ ทำให้ต้องวิ่งเบาๆ และฟิตเนสเพื่อดูอาการไปก่อน แต่เบื้องต้นคาดว่าจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในนัดที่ บีจีพียู จะเปิดบ้านรับมือ ราชนาวี เอฟซี แต่สวนตัวก็อยากกลับมาลงสนามเร็วๆ และต้องการมีส่วนร่วมกับเพื่อนร่วมทีมในช่วงโค้งสุดท้ายของซีซั่น เพื่อจะได้ฉลองแชมป์ และเลื่อนชั้นไปพร้อมๆ กัน"
 
สำหรับ ทาร์เดลี่ ลงสนามเป็นตัวจริงในลีกให้ บีจีพียู ตลอด 23 นัดที่ผ่านมา ก่อนจะได้รับบาดเจ็บจากเกมกับอุดรธานี เอฟซี ทำให้ต้องพลาดลงสนามใน 4 เกมล่าสุด ซึ่งอาจรวมถึงเกมรับมือ ลำปาง เอฟซี วันที่ 14 ก.ย.62 ที่สนาม ลีโอ สเตเดี้ยม อย่างไรก็ตาม ดาวยิงชาวบราซิเลี่ยน ของทัพ "เดอะ แรบบิท" ยังคงเป็นผู้นำดาวซัลโวเวที M-150 แชมเปี้ยนชิพ จากผลงาน 18 ประตู โดยนำหน้าอันดับ 2 อย่าง ติอาโก้ ซูลาป้า จาก ระยอง เอฟซี อยู่ 3 ลูก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด