:::     :::

บัคคาเนียร์สลุ้น'เอแว่นส์'ฟิตทันลงบู๊นายเนอร์ส

วันเสาร์ที่ 07 กันยายน 2562
860
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยังต้องรอการประเมินสภาพของ ไมค์ เอแว่นส์ ว่าจะพร้อมลงเล่นเกมเปิดซีซั่นวันอาทิตย์นี้หรือไม่หลังปีกนอกวัย 26 ปีป่วยเป็นไข้จนพลาดการซ้อมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

บรูซ เอเรียนส์ หัวหน้าโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส หวังว่า ไมค์ เอแว่นส์ จะฟิตกลับมาทันลงเล่นเกมเปิดซีซั่นในวันอาทิตย์นี้ หลังปีกนอกวัย 26 ปีป่วยเป็นไข้จนพลาดการฝึกซ้อมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจาก'แทมป้า เบย์ ไทม์ส'

ตามรายงานข่าวระบุว่า เอแว่นส์ ปีกนอกเบอร์หนึ่งของ แทมป้า เบย์ พลาดการลงฝึกซ้อมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเนื่องจากปีกวัย 26 ปีป่วยเป็นไข้ ซึ่ง เอเรียนส์ คาดหวังว่า เอแว่นส์ จะกลับมาพร้อมสำหรับเกมเปิดซีซั่นวันอาทิตย์นี้จะที่ บัคคาเนียร์ส จะเปิดสังเวียน'เรย์ม่อนด์ เจมส์ สเตเดี้ยม'รับมือ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส 

เอแว่นส์ เคยมีอาการเจ็บโคนขาหนีบก่อนหน้านี้ทำให้ลงฝึกซ้อมในช่วงเทรนนิ่งแคมป์แบบจำกัดจำเขี่ย ปีกนอกวัย 26 ปีเพิ่งกลับมาลงฝึกซ้อมเมื่อวันพุธ ก่อนจะพลาดการลงซ้อมเมื่อวันศุกร์เนื่องจากป่วยเป็นไข้ แต่ยังมีเวลาฟื้นฟูสภาพร่างกายอีกราว 24 ชั่วโมงก่อนที่ เอเรียนส์ จะตัดสินใจอีกครั้งว่า เอแว่นส์ พร้อมลงเล่นเกมวันอาทิตย์นี้หรือไม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด