:::     :::

บาสมะกันน็อคกรีซจ่อเข้า8ทีมศึกชิงแชมป์โลก

วันอาทิตย์ที่ 08 กันยายน 2562
1,709
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ผู้เล่นสหรัฐอเมริการุมกินโต๊ะ จานนีส อันเทโทคุมโป้ ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งของ กรีซ จนเล่นไม่ออกทำเพียง 15 แต้มก่อนจะพ่าย สหรัฐอเมริกา 53-69 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ทีมบาสเกตบอลสหรัฐอเมริกาใกล้จะกรุยทางเข้าสู่รอบควอเตอร์ไฟนัลของศึก ฟีบ้า เวิลด์ คัพ 2019 ที่ประเทศจีนหลังเกมสยบ กรีซ ของ จานนีส อันเทโทคุมโป้ เอ็มวีพีเอ็นบีเอจาก มิลวอกี้ บัคส์ ง่ายเกินคาดด้วยสกอร์ 69-53 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจาก'ยะฮู สปอร์ตส์'

เคมบ้า วอลเกอร์ การ์ดจาก บอสตัน เซลติกส์ สกอร์ 15 คะแนนมากสุดของทัพยัดห่วงมะกันเท่ากับ อันเทโทคุมโป้ ซึ่งมีอีก 13 รีบาวน์ด ขณะที่ โดโนแวน มิตเชลล์ ฉลองวันเกิดอายุครบ 23 ปีด้วยการทำ 10 คะแนน 

'เราเล่นกันได้ดี' วอลเกอร์ ที่ทำอีก 6 แอสซิสต์เปิดเผยหลังเกม 'เรามีแผนการเล่นที่ยอดเยี่ยมและเราติดอยู่กับมันและเราสามารถออกมาด้วยชัยชนะครั้งใหญ่'


อันเทโทคุมโป้ พักตลอดช่วงควอเตอร์สุดท้ายหลังเกมขาดเนื่องจากสตาฟฟ์โค้ชกรีซต้องการพักฟอร์เวิร์ดดาวดังจาก บัคส์ เพื่อเก็บไว้สำหรับความพยายามครั้งสุดท้ายในการลุ้นแย่งตั๋วเข้ารอบควอเตอร์ไฟนัลในการพบกับ สาธารณรัฐเช็ก วันจันทร์นี้ 

ทัพยัดห่วงมะกันคว้าชัยชนะ 57 เกมติดต่อกันในทัวร์นาเมนต์ระดับชาติกับผู้เล่นจากเอ็นบีเอ นับตั้งแต่การลงชิงอันดับ 3 ของศึก ฟีบ้า เวิลด์ คัพ ปี 2006 หลังพลิกล็อกตกรอบรองชนะเลิศจากการปราชัยต่อ กรีซ 95-101 

'มันเป็นการทดสอบที่ดีสำหรับเรา' เกร็กก์ โพโพวิช โค้ชทีมบาสเกตบอลสหรัฐเผย 'และมันช่วยให้เราดีขึ้น นั่นคือเป้าหมายของเรา เพื่อทำให้ดีขึ้นในทุกๆเกม' ซึ่งทีมยัดห่วงมะกันจะการันตีตั๋วรอบควอเตอร์ไฟนัลทันทีที่เอาชนะ บราซิล ในวันจันทร์ 


โพโพวิช โค้ชยัดห่วงมะกันวางแผนให้ แฮร์ริสัน บาร์นส์ เป็นตัวตามประกบ อันเทโทคุมโป้ สลับกับ คริส มิดเดิลตัน, เจย์เลน บราวน์, มาร์คัส สมาร์ท และ ไมลส์ เทอร์เนอร์ จนเอ็มวีพีเอ็นบีเอจาก บัคส์ แทบจะคายพิษสงไม่ออกและแสดงอารมณ์หงุดหงิดออกมาชัดเจน 

'เราแค่ต้องการทำให้มันยากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้สำหรับเขา (อันเทโทคุมโป้) และผมคิดว่าเราทำได้ดีมาก' สมาร์ท กล่าวถึงการสร้างความลำบากในการเล่นให้จานนีส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})